Fubon Life Việt Nam 3 năm liên tiếp đoạt giải “TOP 100 sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em"

Fubon Life Việt Nam 3 năm liên tiếp đoạt giải “TOP 100 sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em"

Ngày 1-8-2015, tại Hà Nội, kết quả bình chọn Giải thưởng “TOP 100 Sản Phẩm Dịch Vụ Tốt Nhất cho Gia đình và Trẻ em 2015” do Báo Lao động và Xã hội phối hợp cùng Tạp chí Gia đình & Trẻ em tổ chức đã được công bố. Sản phẩm bảo hiểm Phúc Bảo Phú Quý (Phúc Bảo Phú Quý) của Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Fubon Việt Nam (Fubon Life Việt Nam) đã được bình chọn vào danh sách “TOP 100 sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em 2015”.

Đây là năm thứ ba liên tiếp Fubon Life Việt Nam nhận giải thưởng này. Kết quả bình chọn khách quan do chính người tiêu dùng và các chuyên gia bình chọn không chỉ khẳng định lợi ích vượt trội của Phúc Bảo Phú Quý giúp các bậc cha mẹ tăng mạnh tiềm lực tài chính gia đình mà còn là cam kết mạnh mẽ của Fubon Life Việt Nam bảo vệ gia đình và tương lai con trẻ trước những biến cố tai nạn không lường trước đuợc.

Đại diện công ty Fubon Life Việt Nam nhận giải thưởng

Ông Chang, Chin-Tang, Tổng Giám Đốc Fubon Life Việt Nam cho biết, Fubon Life Việt Nam rất vinh dự 3 năm liên tiếp được bình chọn là một trong 100 sản phẩm tốt nhất cho Gia Đình và Trẻ em. Năm 2015, Phúc Bảo Phú Quý của Fubon Life Việt Nam được người tiêu dùng đánh giá cao trên cả bốn chỉ tiêu là chất lượng dịch vụ, giá cả dịch vụ, uy tín doanh nghiệp và dịch vụ hậu mãi. Với số tiền bảo hiểm được gia tăng hàng năm, tỷ lệ tăng hàng năm cao nhất lên tới 30% số tiền bảo hiểm, tiềm năng tài chính gia đình được tập hợp và tăng tốc, cho phép chi trả Quyền lợi đáo hạn cao nhất lên tới 400% số tiền bảo hiểm và quyền lợi bảo hiểm nhân thọ là 400% số tiền bảo hiểm. Phúc Bảo Phú Quý là sản phẩm đỉnh cao của ngành bảo hiểm nhân thọ đồng thời là minh chứng cho nỗ lực của Fubon Life Việt Nam trong quyết tâm thực hiện cam kết phát triển bền vững lâu dài tại Việt Nam.

M.H

Tin cùng chuyên mục