Fubon Life Việt Nam trao quà trung thu cho trẻ có hoàn cảnh khó khăn

Đây là chương trình ý nghĩa do Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Fubon Việt Nam (Fubon Life Việt Nam) phối hợp với Văn phòng Tổng đại lý, cơ quan đoàn thể nhiều tỉnh tổ chức.
Đại diện công ty Fubon Life Việt Nam trao quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn
Đại diện công ty Fubon Life Việt Nam trao quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn

Để các em nhỏ có hoàn cảnh gia đình khó khăn được vui đón trung thu, từ 1-10 đến 4-10-2017, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Fubon Việt Nam (Fubon Life Việt Nam)  đã phối hợp với Văn phòng Tổng đại lý, cơ quan đoàn thể nhiều tỉnh tổ chức chuỗi hoạt động trao quà, đón Tết Trung thu tại cả ba miền Tổ quốc. Quà tặng có tổng giá trị đến 70 triệu đồng gồm bánh trung thu, đèn lồng, đèn chống cận, chăn ấm mùa đông.

Theo đó, ngày 1-10, Fubon Life Việt Nam đã cùng Văn phòng Tổng đại lý tại Hải Phòng, thầy cô giáo Trường Tiểu học Ngọc Hải, và Tiểu học Ngọc Xuyên, quận Đồ Sơn tổ chức chương trình “Trung thu cho em”. 80 hộ gia đình gồm các em nhỏ và cha mẹ của các em có hoàn cảnh khó khăn đã được trao nhiều nhần quà ý nghĩa.

Tại miền Trung, chiều ngày 3-10, Fubon Life Việt Nam và Văn phòng Tổng đại lý tại Nghệ An phối hợp với thầy cô giáo Trường Tiểu học Hưng Hòa (Nghệ An) tổ chức trung thu và trao quà cho các cháu.  66 em học sinh giỏi vượt khó đã được nhận quà là đèn chống cận từ Fubon Life Việt Nam.

Ở miền Nam, ngày 4-10, Fubon Life Việt Nam và Văn phòng đại lý tại An Giang phối hợp với thầy cô giáo Trường Tiểu học Vọng Thê (An Giang) sẽ trao quà trung thu cho 100 em học sinh vượt khó của trường. Tại tỉnh Bình Phước, 130 chiếc đèn lồng cùng bánh trung thu cũng đã được trao tới các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.  

Ông Chiang Ming Yen – Tổng giám đốc Fubon Life Việt Nam chia sẻ chia sẻ: "chắp cánh ước mơ tuổi thơ” là một trong nhiều chương trình từ thiện dài kỳ, triển khai tại ba miền đất nước do Fubon Life Việt Nam khởi xướng nhằm động viên các em nhỏ có hoàn cảnh gia đình khó khăn vươn lên học tập hướng tới tương lai tươi sáng. Sau 6 năm liên tục tổ chức các hoạt động từ thiện, Fubon Life Việt Nam đã trao tặng hàng nghìn suất quà cho các em học sinh bao gồm thực phẩm dinh dưỡng, đồ dùng học tập, đèn chống cận, quạt điện mùa hè, chăn ấm mùa đông, xe đạp tới trường và những suất học bổng.

Tin cùng chuyên mục