Fubon Life Việt Nam vinh dự nhận “Giải Thưởng Rồng Vàng” lần thứ 5

Ngày 8- 4, Fubon Life Việt Nam đã vinh dự nhận “Giải thưởng Rồng Vàng 2016-2017”

(SGGPO).- Ngày 8- 4, Fubon Life Việt Nam đã vinh dự nhận “Giải thưởng Rồng Vàng 2016-2017” với thành tích “Chất lượng dịch vụ xuất sắc”. Đây là lần thứ 5 liên tiếp Fubon Life Việt Nam được nhận giải thưởng này.

“Giải Thưởng Rồng Vàng” là một trong những giải thưởng có uy tín nhất Việt Nam. Được tổ chức từ năm 2000 với sự kết hợp của Thời Báo Kinh Tế Việt Nam và Cục Đầu tư Nước ngoài thuộc Bộ Kế hoạch và Đầu tư. 

Ông Rick Chiang, tổng giám đốc của Fubon Life Việt Nam cho biết, kết quả bình chọn khách quan của người tiêu dùng và chuyên gia là minh chứng cho cam kết phát triển bền vững tại Việt Nam đồng thời còn là niềm tin của cộng đồng xã hội đối với những nỗ lực không ngừng để trở thành điểm tựa an ninh tài chính cho gia đình Việt của Fubon Life Việt Nam.

Đại diện công ty Fubon Life Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng Rồng Vàng 2016-2017

Theo ông Rick Chiang 3 yếu tố để tạo nên thương hiệu của Fubon Life Việt Nam ngày nay:

Thứ nhất là Nguồn lực tài chính vững mạnh. Đây là là tiêu chí hàng đầu mà khách hàng xem xét để lựa chọn công ty bảo hiểm nhân thọ. Với chiến lược đầu tư bền vững, dài hạn, dựa trên cơ sở tiềm lực vững mạnh, Fubon Life Việt Nam đã tăng vốn điều lệ hai lần, đưa tổng vốn đầu tư lên 1400 tỷ, trở thành một trong mười doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ có vốn đầu tư lớn nhất tại Việt Nam.

Thứ 2 đó là các sản phẩm bảo vệ nhiều tầng cạnh tranh vượt trội, Fubon Life Việt Nam tích cực nghiên cứu, đẩy mạnh cung cấp tới người dân sản phẩm chuyên sâu, nhiều tầng bảo vệ, khẳng định vị trí là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu trên thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam.

Yếu tố thứ 3 chính là Fubon Life Việt Nam  luôn nỗ lực thực hiện trách nhiệm doanh nghiệp với xã hội.

Ngay từ khi mới thành lập năm 2010, Fubon Life Việt Nam đã triển khai chương trình học bổng “Vì nhân tài ngành Bảo hiểm Việt Nam”. Năm 2015, chương trình “Cháo Yêu Thương” Fubon Life Việt Nam đã chính thức được ra đời đem tới cho bệnh nghèo ở hai miền Nam - Bắc hàng nghìn xuất cháo dinh dưỡng thể tinh thần trách nhiệm và hành động Fubon Life Việt Nam với cộng đồng xã hội.

MINH HẢI 

Tin cùng chuyên mục