FUJIFILM cam kết phát triển lâu dài tại Việt Nam

Trong buổi gặp gỡ báo chí đầu năm 2019, FUJIFILM Việt Nam khẳng định sẽ cam kết tiếp tục phát triển dòng sản phẩm Camera FUJIFILM có phong cách thiết kế hoài cổ với các hệ giả lập phim “khơi gợi sắc màu kí ức” cùng với định hướng phát triển dài hạn chú trọng vào người dùng và cộng đồng Việt Nam.
Buổi gặp gỡ báo chí đầu năm 2019 của FUJIFILM Việt Nam
Buổi gặp gỡ báo chí đầu năm 2019 của FUJIFILM Việt Nam

Ở ngành công nghệ về xử lí hình ảnh, FUJIFILM đã có hơn 80 năm kinh nghiệm. Đối với tập đoàn, đây không chỉ là một ngành kinh doanh đơn thuần mà còn là sứ mệnh, là bổn phận xã hội mà FUJIFILM không ngừng phấn đấu và cải thiện. Từ trước đến nay, cạnh tranh về doanh số chưa bao giờ là yếu tố mà FUJIFILM theo đuổi, nhưng khía cạnh chất lượng hình ảnh để ghi lại những khoảnh khó quên ở bất cứ nơi nào, bất kì khi nào mới chính là quan tâm hàng đầu của tập đoàn.

Về kinh doanh, nhằm mang đến sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho người dùng, Fujifilm tìm kiếm và kí kết với các đối tác chiến lược có năng lực dịch vụ tốt, uy tín và tôn trọng các cam kết để gắn bó và cùng phát triển lâu dài. Đồng thời ủy thác chuỗi Fujfilm Brandshop cho các đối tác chiến lược vận hành và khai thác để tiếp cận tốt hơn người dùng trên cả nước.  

FUJIFILM cam kết phát triển lâu dài tại Việt Nam ảnh 1 Các loại máy ảnh của Fujifilm 

Bên cạnh đó, Fujifilm cũng không ngừng nâng cao dịch vụ và mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng thông qua chuỗi Fujifilm Brandshop. Điểm lại các brandshop đã ra mắt người dùng có thể kể đến Fujifilm Brandshop đầu tiên được ra đời vào năm 2016 ở Bitexco Q.1, TPHCM. Fujifilm Brandshop thứ hai khánh thành vào tháng 10 năm 2017 ở Vivo City Q.7, TPHCM. Fujifilm Brandshop thứ ba ở Aeon Mall Q. Bình Tân, TPHCM và thứ tư ở Hàng Khay Hà Nội đều được ra đời vào tháng 11 năm 2018. Fujifilm Brandshop thứ năm ở Đà Nẵng vào tháng 12 năm 2018 và dự kiến Fujifilm Brandshop thứ sáu sẽ ra đời vào tháng 2 năm nay.

Thành lập vào năm 1934 FUJIFILM được biết đến là công ty xử lý hình ảnh và ảnh chụp lớn nhất thế giới. Không dừng ở đó, FUJIFILM ngày nay đã được biết đến là một tập đoàn toàn cầu, không ngừng đổi mới, nghiên cứu và phát triển ở nhiều ngành, bao gồm xử lý hình ảnh điện tử, thiết bị hoàn thiện ảnh, hệ thống y tế, sinh học, nghệ thuật đồ họa, vật liệu màn hình phẳng và các sản phẩm văn phòng.

Một trong những giá trị cốt lõi mà FUJIFILM mang đến cho khách hàng là máy ảnh cho chất lượng hình ảnh sống động và giá trị khác biệt là khả năng tái tạo màu sắc hay còn gọi là "Sắc màu của kí ức", được kế thừa từ kinh nghiệm làm phim trong hơn 80 năm qua của Fujifilm. Hãng này sẽ đi theo giá trị cốt lõi này. 

Tin cùng chuyên mục