FunRing Day 2017 sẽ xuất hiện nhiều giọng ca đình đám

FunRing Day - chương trình đại nhạc hội đã thu hút sự tham gia của đông đảo giới trẻ năm nay sẽ được tổ chức tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh với sự xuất hiện của những giọng ca nổi bật, đây là thông tin được Mobifone đưa ra trong buổi họp báo ngày 15-3, tại Hà Nội.

(SGGPO).- FunRing Day - chương trình đại nhạc hội đã thu hút sự tham gia của đông đảo giới trẻ năm nay sẽ được tổ chức tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh với sự xuất hiện của những giọng ca nổi bật, đây là thông tin được Mobifone đưa ra trong buổi họp báo ngày 15-3, tại Hà Nội.

Theo ban tổ chức, chương trình FunRing Day sẽ chọn ca sĩ theo tiêu chí có đời sống lành mạnh, giọng hát live tốt, có nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng, có sức lan tỏa trong cộng đồng đặc biệt là giới trẻ… Với chất lượng hệ thống âm thanh, ánh sáng được cho là "hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế", các chương trình FunRing Day nhiều năm qua luôn được khán giả đánh giá là mãn nhãn và đã tai. Theo đó, tiêu chí này cũng sẽ được ban tổ chức tiếp tục thực hiện trong chương trình của năm nay. Không chỉ dừng lại với các giọng ca trong nước, chương trình cũng bắt đầu hướng tới một số giọng ca quốc tế được giới trẻ yêu thích, ban tổ chức chia sẻ.

Ra mắt từ năm 2015, FunRing Day ngay lập tức tạo được sức hút với công chúng và giới trẻ. Chương trình được giới chuyên môn cũng như truyền thông đánh giá cao bởi quy mô hoành tráng, quy tụ nhiều ngôi sao đình đám nhất V-Pop.

FunRing Day 2016 đã thu hút hàng chục ngàn khán giả yêu âm nhạc

Năm 2016, FunRing Day với nhân vật chính là ca sĩ Noo Phước Thịnh đã tạo nên một live concert ấn tượng, hoành tráng, hiện đại, chất lượng cao, thu hút hơn 35.000 khán giả. Đêm nhạc này cũng được truyền hình trực tiếp trên nhiều kênh mạng thu hút hơn 2 triệu khán giả xem trực tiếp thông qua công cụ Live stream.

Năm 2017, ngoài FunRing Day, các chương trình nghệ thuật khác cũng sẽ được Mobifone tiếp tục đầu tư để phục vụ nhiều nhu cầu của khán giả như biểu diễn Ballet, tổ chức mời các ban nhạc quốc tế đến biểu diễn tại Việt Nam… Bên cạnh đó, việc kinh doanh dịch vụ âm nhạc với ba tiêu chí: độc quyền, chuyên sâu và vùng miền cũng sẽ được tiếp tục thực hiện.

Ngoài ra, công ty này cũng sẽ cung cấp những dịch vụ đồng hành cùng ngôi sao. Theo đó, khách hàng sẽ là những được đầu tiên nắm bắt được thông tin về thần tượng của mình. Đặc biệt, giải thưởng của dịch vụ này dành cho người trúng thưởng sẽ do chính ngôi sao thần tượng trao tặng. Bên cạnh đó, việc Live stream những sự kiện âm nhạc Việt Nam và thế giới cũng được áp dụng nhằm giúp người dùng thưởng thức các concert âm nhạc, gameshow ca nhạc mà không phải chi trả cước truy cập internet...

MAI AN

Tin cùng chuyên mục