FWD khai trương văn phòng thứ 3 tại Việt Nam

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (“FWD”) vừa chính thức khai trương văn phòng đại diện tại tòa nhà F.Home, 16 Lý Thường Kiệt, Q.Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.

FWD khai trương văn phòng thứ 3 tại Việt Nam

Đây là cột mốc quan trọng trong chiến lược phân phối của FWD nhằm đưa bảo hiểm đến gần hơn với người dân tại các địa phương trong cả nước. Theo ông Anantharaman Sridharan, Tổng Giám đốc FWD Việt Nam, doanh nghiệp đã có sự tăng trưởng mạnh mẽ và vượt kế hoạch trong năm 2017. Việc thành lập văn phòng đại diện của FWD tại Đà Nẵng không những phục vụ cho nhu cầu phát triển kinh doanh nhanh chóng của công ty mà còn đáp ứng nhu cầu được tham gia bảo hiểm của người dân tại đây. Mang tinh thần “Sống đầy từ hôm nay”, văn phòng mới của FWD được thiết kế hiện đại, sáng tạo và mang  tính chuyên nghiệp của một công ty bảo hiểm đi đầu về công nghệ kỹ thuật số. Đại lý và khách hàng khi làm việc và giao dịch tại văn phòng FWD sẽ cảm nhận được sự thoải mái, thuận tiện của một không gian làm việc được đầu tư kỹ lưỡng cùng một tinh thần vui sống mà FWD mong muốn mang đến cho đại lý và khách hàng của mình. Theo kế hoạch, FWD sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới văn phòng trong năm 2018 nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển của công ty tại Việt Nam.

PV

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ngân hàng - Chứng khoán

“Mở cửa” cho lãi suất cao?

Trước đây, người dân kỳ vọng Ngân hàng Nhà nước (NHNN) mở cửa cho các công ty tài chính nói riêng, các tổ chức phi ngân hàng nói chung được phép cho vay vốn để xóa tín dụng đen. 

Thị trường

Thị trường ô tô, xe máy hạ nhiệt

Nếu như trước Tết Nguyên đán, người tiêu dùng phải chi từ vài triệu đến cả trăm triệu đồng mới mua được chiếc xe mình yêu thích, thì nay ngược lại. Ghi nhận thị trường ô tô lẫn xe máy những ngày đầu năm khá yên ắng, nhiều dòng hạ nhiệt giảm giá trở lại. 

Địa ốc

Tách thửa không phải để kinh doanh

Giám đốc Sở Tài nguyên - Môi trường cho biết, mục tiêu của Quyết định 60 rất rõ, còn thực tế vướng mắc là rơi vào các trường hợp tách nhiều thửa để kinh doanh mà không làm hạ tầng.

Nông nghiệp

Gạo Việt củng cố thương hiệu

Sau khi công bố logo gạo Việt, Bộ NN-PTNT đang khẩn trương đăng ký với tổ chức sở hữu trí tuệ quốc tế và chờ sự đồng thuận của nhiều nước về hiện diện logo thương hiệu gạo Việt Nam. Nhiều người đang kỳ vọng gạo Việt sẽ tạo đột phá và khẳng định vị thế trên thương trường trong năm 2019.

Đầu tư

Thông tin kinh tế