“Gala Phù sa yêu thương: Sống là cho….”

Tin tức Mekong trực tiếp lúc 18h30 hàng ngày là một chương trình tin tức đặc sắc, đậm chất miền Tây của Đài PT&TH tỉnh Hậu Giang. Chương trình có tỷ lệ người xem cao nhất so với các chương trình cùng khung giờ tại thị trường Cần Thơ. 

Không chỉ những tin tức, sự kiện nóng hổi, hấp dẫn với góc nhìn nhân văn, Tin tức Mekong còn có nhiều tiết mục được đông đảo khán giả yêu thích.

Chỉ là một tiểu mục trong chương trình Tin tức Mekong nhưng những nhân vật của Phù sa yêu thương lại không hề nhỏ bé giữa cuộc đời này. Gần 1 năm rưỡi phát sóng, 70 nhân vật trong chương trình đã để lại dấu ấn, trở thành nơi lan tỏa lòng tốt, sự tử tế. Mỗi hành trình của các nhân vật đều để lại muôn vàn cảm xúc cho người xem.

 Với chủ đề “Sống là cho…” gala Phù Sa Yêu Thương 2018 sẽ đưa quý khán giả gặp lại những con người biến nỗi đau hóa niềm hy vọng. Đó là anh Nguyễn Tuấn Khanh ở tỉnh Hậu Giang: chạy xe ôm mỗi ngày nhưng dám đứng ra xây hàng trăm mái nhà hạnh phúc.

 
Người phụ nữ dạt dào một tình yêu với ý tưởng quán cà phê không khiếm khuyết, dẫn đường cho bao phận người.  

Thích nữ Lệ Thành - người mẹ của những đứa trẻ lạc loài vẫn khắc khoải những nỗi niềm ở tương lai. 

Đó còn là chuyện day dứt của hiệp sỹ Trần Văn Hoàng khi nhìn đồng đội ngã quỵ giữa tay bọn cướp ở TPHCM. Vừa trở về từ cơn thập tử nhất sinh, người hiệp sĩ đường phố ấy sẽ kể chuyện về hành trình sinh tử, biến đau thương thành sức mạnh, giữ bình yên thôn xóm. 

Gala Phù sa yêu thương “Sống là cho…” là cuộc hạnh ngộ đặc biệt của những con người hào hiệp, nghĩa tình trong một không gian nghệ thuật nhưng sẽ là câu chuyện rất đời, khiến trái tim ta lay động với câu nói “Sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình…”.

Đừng hỏi vì sao họ làm vậy? Mà hãy lắng nghe nhịp thở từ trái tim, từ những điều diệu kỳ mà những con người hào hiệp trượng nghĩa ấy mang lại cho cuộc sống này. 

Gala Phù sa yêu thương “Sống là cho…” sẽ lên sóng trực tiếp Đài PT&TH tỉnh Hậu Giang vào lúc 20h ngày 23-8-2018. Kính mời quý khán giả đón xem trên kênh HTGV, youtube, facebook Truyền hình Hậu Giang.

Tin cùng chuyên mục