Galaxy A80 phiên bản đặc biệt với hình ảnh của nhóm nhạc BLACKPINK,

Công ty Điện tử Samsung Vina chính thức giới thiệu Galaxy A80 phiên bản đặc biệt gắn liền với hình ảnh của nhóm nhạc BLACKPINK, đại sứ thương hiệu của dòng Galaxy A, sẽ được bán với mức giá đặc biệt 22.990.000 đồng và bắt đầu được giao đến tay người dùng từ ngày 9-8-2019.
Galaxy A80 phiên bản đặc biệt
Galaxy A80 phiên bản đặc biệt

Lấy cảm hứng từ nhóm nhạc Hàn Quốc đình đám, các sản phẩm được thiết kế với hai tông màu đen, hồng chủ đạo, sự kết hợp màu sắc khác biệt so với các tùy chọn màu sắc trước đây, hứa hẹn sẽ chinh phục BLINK (cộng đồng người hâm mộ BLACKPINK) và người dùng trẻ yêu thích sự mới lạ và các xu hướng mới. Các sản phẩm phiên bản giới hạn này đều có logo BLACKPINK ở mặt lưng để ghi dấu ấn của nhóm nhạc nữ tài năng và cá tính này.

Galaxy A80 phiên bản đặc biệt với hình ảnh của nhóm nhạc BLACKPINK, ảnh 1 Galaxy A80 BLACKPINK
Ngoài chiếc smartphone Galaxy A80, bộ sản phẩm phiên bản giới hạn này còn có đồng hồ thông minh Galaxy Watch Active và tai nghe Galaxy Buds. Đây là một sự kết hợp độc đáo của hệ sinh thái Galaxy, mang đến cho người dùng trải nghiệm toàn diện và không kém phần thời trang, sành điệu.

Từ ngày 1-8 đến 8-8-2019, 400 khách hàng đầu tiên đặt mua trên kênh bán hàng trực tuyến của Samsung, Samsung Showcase và cửa hàng trải nghiệm Samsung sẽ nhận được bộ sản phẩm Galaxy A80 phiên bản đặc biệt BLACKPINK bao gồm:

•Điện thoại thông minh Samsung Galaxy A80 màu đen huyền bí, điểm nhấn là viền kim loại màu hồng, logo BLACKPINK ở mặt sau, giao diện người dùng được thiết kế riêng dành cho tín đồ BLACKPINK. Đây là chiếc smartphone mạnh mẽ nhất dòng Galaxy A với cụm 3 camera thông minh trượt xoay 180 độ độc đáo, màn hình vô cực thế hệ mới New Infinity Display Full HD+ 6.7 inch, chip xử lý Snapdragon 730G (8nm) mạnh mẽ cùng bộ nhớ RAM 8GB và ROM 128GB (giá bán lẻ đề nghị: 14.990.000 đồng)

Galaxy A80 phiên bản đặc biệt với hình ảnh của nhóm nhạc BLACKPINK, ảnh 2

•Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch Active màu đen hồng thời trang với những cải tiến đáng kể trong thiết kế mỏng, nhẹ, kết hợp mặt đồng hồ tối giản cùng các tính năng theo dõi sức khỏe và việc luyện tập (giá bán lẻ đề nghị: 5.490.000 đồng).

•Tai nghe thông minh không dây Samsung Galaxy Buds màu đen hồng thời thượng, mang đến trải nghiệm âm thanh hàng đầu thông qua hệ thống âm thanh AKG dành cho những người yêu thích trải nghiệm nghe nhạc không gián đoạn khi di chuyển (giá bán lẻ đề nghị: 4.490.000 đồng).

•Album Kill This Love mới nhất năm nay của nhóm nhạc BLACKPINK

Tin cùng chuyên mục