Galaxy J7+ giá 8.690.000 đồng

Công ty Điện tử Samsung Vina chính thức ra mắt smartphone Galaxy J7+ tại thị trường Việt Nam với camera kép thừa hưởng từ dòng điện thoại cao cấp và thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng. 
Galaxy J7+ với camera kép
Galaxy J7+ với camera kép

Galaxy J7+ được chế tác với thân kim loại nguyên khối láng mượt, ghép đôi với mặt kính cao cấp 2.5D tôn thêm vẻ sành điệu trong hai sắc màu cá tính qua hai màu Đen Huyền Bí và Vàng Thời Thượng. Thân máy chỉ mỏng 7,9 mm cùng camera liền thân  cùng màn hình Full HD SuperAMOLED rộng 5,5 inch. 

Galaxy J7+ được trang bị một tính năng độc đáo nhằm nâng tầm trải nghiệm kết nối với bạn bè và người thân: Tính năng Hai toàn khoản chat song song hỗ trợ người dùng thuận tiện tối đa trong mọi hoạt động liên lạc hàng ngày.
Galaxy J7+ sở hữu camera kép với một camera chính 13MP, ống kính khẩu độ lớn f/1.7 và tích hợp camera phụ 5MP, khẩu độ f/1.9. Camera phụ này đóng vai trò hỗ trợ tạo ra hiệu ứng xóa phông. Bên cạnh khả năng bắt sáng vượt trội nhờ khẩu độ lớn f/1.7, Galaxy J7+ còn được tích hợp flash. Còn camera trước của Galaxy J7+ có độ phân giải 16MP, khẩu độ f/1.9 tích hợp đèn LED flash, cùng bộ sticker vui nhộn và hiệu ứng xoá phông chủ động. Máy được trang bị hệ điều hành Android mới nhất - Android 7 giúp mọi thao tác trở nên linh hoạt và thân thiện hơn. Bộ xử lý 8 nhân (4 nhân 2.4GHz + 4 nhân 1.7GHz), RAM 4GB và bộ nhớ trong 32 GB mang lại trải nghiệm mượt mà và nhanh chóng. 
Galaxy J7+ giá 8.690.000 đồng ảnh 1 Galaxy J7+ được chế tác với thân kim loại nguyên khối
 Galaxy J7+ cũng được tăng cường tiện ích bảo mật thông tin cho người dùng với chế độ Bảo mật nhận diện khuôn mặt và chế độ Bảo mật vân tay một chạm. Hay Kết hợp với chức năng Thư mục bảo mật và Hệ thống bảo mật cao cấp Samsung KNOX, Galaxy J7+ có khả năng theo dõi các dấu hiệu tấn công nguy hiểm hoặc các lỗ hổng an ninh mạng. 

Galaxy J7+ sẽ được mở bán chính thức vào ngày 14-10 với giá 8.690.000 đồng. Kể từ ngày 1-10, Samsung Vina khởi động chương trình Pre-order sản phẩm Galaxy J7+ với ưu đãi đặc biệt dành cho những khách hàng đặt mua trước sản phẩm.

Tin cùng chuyên mục