Galaxy Note Fan Edition, sản phẩm được bán giới hạn

Công ty Điện tử Samsung Vina chính thức giới thiệu Galaxy Note Fan Edition, theo như Samsung, đây phiên bản đặc biệt dành cho tín đồ dòng Galaxy Note tại thị trường Việt Nam và sẽ được mở bán chính thức vào ngày 25-11 với số lượng giới hạn tại các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc với giá bán 13.990.000 đồng.
 
Galaxy Note Fan Edition với giá gần 14 triệu đồng
Galaxy Note Fan Edition với giá gần 14 triệu đồng

Máy sở hữu màn hình cong tràn hai cạnh 5.7 inch kết hợp công nghệ Super Amoled, độ phân giải cao cấp QHD. Galaxy Note FE cũng được bảo mật với công nghệ xác thực sinh trắc học, bao gồm quét vân tay và quét mống mắt thời thượng cho thao tác mở khóa chỉ trong nháy mắt.

Samsung Pay cũng được tích hợp sẵn trên Galaxy Note FE cho trải nghiệm mua sắm an toàn, tiện lợi tại mọi nơi ở những điểm chấp nhận thẻ.
Galaxy Note Fan Edition (Note FE) với thiết kế bằng vật liệu cao cấp kính và kim loại, được trang bị khả năng kháng nước và bụi chuẩn IP68 cho cả thân máy lẫn chiếc S Pen.  
S Pen của Galaxy Note FE có đầu bút nhỏ, cho thao tác nhanh nhạy, chính xác như một cây bút thật. Người dùng có thể dễ dàng truy xuất ghi chú ngay trên màn hình hiển thị hay màn hình khóa mà không cần mở ứng dụng, đồng thời ghim các ghi chú quan trọng và chỉnh sửa trực tiếp trên màn hình luôn hiển thị Always On Display. 
Galaxy Note Fan Edition, sản phẩm được bán giới hạn ảnh 1 Galaxy Note FE
Bút S Pen còn mang đến khả năng sáng tạo bất tận với Smart Select, giúp tạo ảnh GIF trong chớp mắt từ video đang xem chỉ trong vài thao tác đơn giản. Bên cạnh là các tính năng tiện ích như Air Translate hỗ trợ dịch thuật ngay lập tức, và Magnify cho thao tác phóng to hay thu nhỏ đoạn văn bản một cách chuẩn xác.

Camera trên Note FE sử dụng công nghệ cảm biến ảnh kép Dual Pixel, Camera sau 12 MP, khẩu độ F1.7 & Camera trước 5MP, khẩu độ F1.7 với khả năng chống rung quang học, tự động lấy nét nhanh chóng.

Theo ông Nguyễn Quang Hiền Huy, Phó Tổng giám đốc, Giám đốc Điều hành ngành hàng Thiết bị Di động của Samsung Vina: “Note FE là một phiên bản đặc biệt mà chúng tôi muốn dành cho các tín đồ Note tại Việt Nam, những người đã không ngừng tin yêu và ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua. Với mức giá hấp dẫn và số lượng giới hạn, tôi hy vọng Note FE sẽ là món quà tri ân bất ngờ và thú vị cho các Note fan”.

Tin cùng chuyên mục