Galaxy S9 và S9+ thêm AREmoji nhân vật hoạt hình Disney

Công ty Điện Tử Samsung và Disney chính thức giới thiệu bộ biểu tượng cảm xúc AREmoji được truyền cảm hứng từ những nhân vật hoạt hình Disney tích hợp sẵn trong bộ đôi Galaxy S9 và S9+
AREmoji nhân vật hoạt hình Disney tích hợp sẵn trong bộ đôi Galaxy S9 và S9+
AREmoji nhân vật hoạt hình Disney tích hợp sẵn trong bộ đôi Galaxy S9 và S9+

Như thế, ngay từ hôm nay, người dùng Galaxy S9 và S9+ có thể sử dụng ngay các nhân vật Disney kinh điển như  Chuột Mickey và Minnie trực tiếp từ điện thoại của họ để tạo các tin nhắn theo phong cách rất riêng.

Đây là lần đầu tiên các nhân vật hoạt hình Disney được mang vào đời sống nhờ thiết lập thực tế tăng cường dành cho giao tiếp và tin nhắn.
Younghee Lee, CMO kiêm Phó Chủ Tịch Điều Hành tại công ty điện tử Samsung cho biết: “Với hơn 6 tỷ biểu tượng cảm xúc được gửi đi mỗi ngày, mục tiêu của chúng tôi trong việc phát triển các biểu tượng cảm xúc AREmoji là tạo ra những cách thức giao tiếp vui nhộn, thú vị và một phương thức mới để giúp những hình ảnh hoạt hình trở nên sống động hơn”.
Cùng với sự ra mắt của Galaxy S9 và S9+, AREmoji cho phép người dùng tạo ra những thông điệp tùy chỉnh vui nhộn để gửi đến bạn bè. Các biểu tượng cảm xúc AREmoji sử dụng thuật toán chuyên sâu cùng công nghệ nhận diện khuôn mặt để vẽ lại hơn 100 đặc điểm khuôn mặt và tạo một phiên bản hoạt hình 3D, giúp người dùng tạo ra các thông điện vui nhộn.

Tin cùng chuyên mục