Gần 100 nghệ sĩ và ê kíp tham dự lễ hội âm nhạc quốc tế vé “bèo”

Ngày 12-9, ban tổ chức "Lễ hội âm nhạc quốc tế Gió mùa 2014 - Monsoon Music Festival 2014" cho biết đã nhận được sự xác nhận tham dự lễ hội âm nhạc này của hàng loạt các nghệ sĩ nổi tiếng trong nước và quốc tế.
Gần 100 nghệ sĩ và ê kíp tham dự lễ hội âm nhạc quốc tế vé “bèo”

(SGGPO).- Ngày 12-9, ban tổ chức "Lễ hội âm nhạc quốc tế Gió mùa 2014 - Monsoon Music Festival 2014" cho biết đã nhận được sự xác nhận tham dự lễ hội âm nhạc này của hàng loạt các nghệ sĩ nổi tiếng trong nước và quốc tế.

Được tổ chức tại Hoàng Thành Thăng Long - Hà Nội liên tiếp trong 3 ngày (từ ngày 2 đến ngày 4-10) Monsoon Music Festival 2014 có sự tham gia của gần 100 nghệ sĩ và ê kíp, những tài năng của Việt Nam và nhiều tên tuổi đến từ các quốc gia Đan Mạch, Anh, Pháp, Bỉ, Hàn Quốc, Nhật Bản. Cụ thể như nghệ sĩ nổi tiếng trên thế giới tham gia gồm: Carpark North (Denmark), DJ Lulu Rouge, 9Bach, Dominic Miller, DJ Julien Sato, Benjamin Schoos, Yi Sung Yol, DJ Van Cliff... Trong khi đó, đại diện phía Việt Nam cũng là những tên tuổi nổi tiếng được yêu mến như: Thanh Lam, Trần Thu Hà, nhóm Năm Dòng Kẻ, Ngũ Cung, KOP Band, Suboi, Kimmese, DJ Hoàng Touliver, DJ SlimV, DJ Tuan Kruise...

Carpark North

Theo nhạc sĩ Quốc Trung - Tổng đạo diễn chương trình chia sẻ, lần đầu tiên tất cả các nghệ sĩ sẽ cùng nhau trình diễn trước hàng vạn khán giả tại một không gian lớn ngoài trời tại địa điểm đẹp, linh thiêng nhất của Hà Nội là Hoàng Thành Thăng Long. Và đây chắc chắn sẽ là một lễ hội âm nhạc quốc tế thường niên tại Hà Nội với mục tiêu âm nhạc mới mẻ, gắn kết nghệ sĩ với khán giả, gắn kết âm nhạc với những giá trị khác của cộng đồng.

Tuy hội tụ dàn sao uy tín nhưng Monsoon Music Festival 2014 được coi là đưa ra mức vé đồng hạng rất “bèo” đồng giá 80.000 đồng/ người. Riêng đối tượng sinh viên sẽ được bán vé ưu đãi với giá 150.000 đồng cho cả 3 đêm diễn (vé ưu đãi này chỉ phát hành giới hạn với số lượng 6.000 vé cho 3 đêm).

MAI AN

Tin cùng chuyên mục