Gần 100.000 tour được bán tại Ngày hội du lịch TPHCM

Tối 12-4, tại khu B Công viên 23-9 (quận 1, TPHCM) đã diễn ra lễ khai mạc Ngày hội du lịch TPHCM 2018. Sự kiện diễn ra đến hết ngày 15-4, với chủ đề “Khám phá hè 2018”. 
 Tour du lịch đến biển đảo được du khách ưa chuộng trong dịp hè. Ảnh: MỸ HẠNH
Tour du lịch đến biển đảo được du khách ưa chuộng trong dịp hè. Ảnh: MỸ HẠNH
Ngày hội du lịch là sự kiện định kỳ hàng năm của ngành du lịch TP với mục đích kích cầu du lịch trong dịp hè; đồng thời tạo điều kiện cho các địa phương, doanh nghiệp giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ du lịch mới đến du khách trong và ngoài nước.
Năm nay, ngày hội có sự tham dự của 37 tỉnh, thành phố với 150 gian hàng hội chợ, triển lãm. Đối tượng tham dự gồm: các doanh nghiệp lữ hành, khách sạn; các doanh nghiệp mua sắm, ăn uống đạt chuẩn; đơn vị vận chuyển du lịch, các hãng hàng không trong nước, quốc tế; các quận, huyện trên địa bàn thành phố. 
Tại ngày hội, hàng loạt các chương trình ưu đãi, giảm giá cho khách hàng đã diễn ra, với khoảng 100.000 tour du lịch (nội địa và quốc tế) được chào bán đến người mua. Mức giảm giá cao nhất lên tới 50%. Các chương trình kích cầu tiêu dùng bao gồm: Mua tour tặng tour; Giờ vàng giá sốc, Hè rực rỡ giảm hết cỡ…
Ngoài ra, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam đã dành tặng 2.400 mã giảm giá đến 30% cho khách lẻ và  49% cho khách đoàn đối với chặng bay quốc tế. 

Tin cùng chuyên mục