Gần 140 triệu đồng giúp người nghèo

Tháng 9 vừa qua, bạn đọc đến Báo SGGP góp tiền giúp các địa chỉ cần giúp đỡ đăng trang “Nhịp cầu nhân ái” với tổng số tiền là 138.650.000 đồng, cụ thể như sau: Anh Võ Văn Út (Kiên Giang): 12,3 triệu đồng, anh Bùi Văn Vợt (Bến Tre): 21,7 triệu đồng, Trần Thị Bông (Đồng Tháp): 6 triệu đồng, anh Nguyễn Công Lý (Bình Chánh): 12,9 triệu đồng, anh Nguyễn Quốc Tuấn (Gò Vấp): 45 triệu đồng, ông Tôn Thất Lang (Cần Thơ): 16,2 triệu đồng, bà Nguyễn Thị Hảnh (Tiền Giang): 12.050.000 đồng, anh Kiều Thanh Quang

Tháng 9 vừa qua, bạn đọc đến Báo SGGP góp tiền giúp các địa chỉ cần giúp đỡ đăng trang “Nhịp cầu nhân ái” với tổng số tiền là 138.650.000 đồng, cụ thể như sau: Anh Võ Văn Út (Kiên Giang): 12,3 triệu đồng, anh Bùi Văn Vợt (Bến Tre): 21,7 triệu đồng, Trần Thị Bông (Đồng Tháp): 6 triệu đồng, anh Nguyễn Công Lý (Bình Chánh): 12,9 triệu đồng, anh Nguyễn Quốc Tuấn (Gò Vấp): 45 triệu đồng, ông Tôn Thất Lang (Cần Thơ): 16,2 triệu đồng, bà Nguyễn Thị Hảnh (Tiền Giang): 12.050.000 đồng, anh Kiều Thanh Quang (Quảng Ngãi): 12,5 triệu đồng. Tất cả số tiền trên đã được báo trao tận tay cho các địa chỉ trên.

Thay mặt gia đình các bệnh nhân, Báo SGGP xin chân thành cảm ơn tấm lòng vàng của bạn đọc gần xa và mong tiếp tục nhận được sự trợ giúp của bạn đọc để các bệnh nhân có cơ hội được chữa lành bệnh.

M.Quân

  • Hoạt động từ thiện

* Thông qua Hội Từ thiện tỉnh Quảng Nam, Tổ chức AOG World Relief của Úc đã trao 11 chiếc xe lăn đặc chủng cho trẻ em bị bệnh bại não có hoàn cảnh khó khăn tại Tam Kỳ và Núi Thành. Đây là loại xe được thiết kế theo thể trạng của từng trẻ, mỗi chiếc trị giá 2,7 triệu đồng. Được biết, từ đầu năm đến nay, tổ chức này đã hỗ trợ xe cho trẻ bị bại não với tổng số tiền 39 triệu đồng.

U.Hạ

* Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam vừa trao tặng học bổng cho 20 học sinh nghèo hiếu học của xã Tam Thanh - Tam Kỳ - Quảng Nam, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng. Đây là lần thứ 3 trong năm 2012, Prudential Việt Nam trao học bổng cho học sinh nghèo tại các địa phương trên địa bàn TP Tam Kỳ.

T.An

* Trung tâm Từ thiện Huyền Trang cùng các mạnh thường quân TPHCM vừa đến xã Châu Bình, huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre trao tặng căn nhà tình thương và tặng 200 phần quà cho học sinh và dân nghèo ở địa phương. Tổng giá trị quà tặng và nhà là 75 triệu đồng.

M.Trung

Tin cùng chuyên mục