Garmin “bước chân” vào Garmin Run Hanoi 2019

Garmin đã hợp tác với Synnex FPT tổ chức giải chạy đầu tiên mang tên: Garmin Run Hanoi 2019.
Thương hiệu Garmin đã tham gia trực tiếp vào thể thao chứ không hẵn bán thiết bị
Thương hiệu Garmin đã tham gia trực tiếp vào thể thao chứ không hẵn bán thiết bị

Là một thương hiệu đi tiên phong trong các thiết bị định vị GPS, các thiết bị không dây và các ứng dụng chuyên dụng hỗ trợ tập luyện, Garmin không những mang đến cho người dùng một công cụ cần thiết để xây dựng một lối sống khỏe mạnh, năng động mà còn mong muốn mang đến một ‘chất xúc tác’ thiết thực, nhằm thúc đẩy tinh thần rèn luyện, vận động cho tất cả mọi người. Đó cũng là lí do Garmin Run Hanoi 2019 ra đời.

Garmin “bước chân” vào Garmin Run Hanoi 2019 ảnh 1 Garmin Run Hanoi 2019 đã mở cửa cho đăng ký tại https://garminrunhanoi.com

Garmin Run Hanoi 2018 là một giải chạy chuyên nghiệp, phù hợp với những người mới chạy (First 10) và cả những vân động viên lâu năm (Fast 10).

"First 10 - Fast 10" là mục tiêu mà Garmin đặt ra giúp những người chạy mới có thể chinh phục được cự ly 10km đầu tiên của họ, trong khi những vận động viên có kinh nghiệm có thể vượt qua những giới hạn trước đó, giành được thành tích 10km một cách nhanh nhất và xuất sắc nhất.

Garmin “bước chân” vào Garmin Run Hanoi 2019 ảnh 2 Đồng hồ Garmin là thiết bị không thể thiếu với người chạy bộ

Được biết Garmin Run Hanoi 2019 sẽ diễn ra vào 24-3 tới tại Công viên Yên Sở.

Với những người lần đầu làm quen với môn chạy bộ, có thể thử sức trong cự ly ngắn 5km. Ngoài ra, Garmin còn mang đến cự ly Junior 5k đặc biệt dành cho các bé có độ tuổi từ 6 đến 15 tuổi có thể tham gia cùng với bố mẹ hay người thân.
Mỗi vé Junior 5k trị giá 100.000 đồng sẽ được quyên góp trực tiếp cho quỹ Newborns Vietnam - một tổ chức từ thiện của Anh Quốc được thành lập với mục đích giúp giảm thiểu tỷ lệ tử vong của trẻ sơ sinh và thúc đẩy công tác chăm sóc sức khỏe bà mẹ và trẻ sơ sinh ở khu vực Đông Nam Á, đặc biệt tại Việt Nam.

Song song đó Garmin đã hợp tác cùng BoiDapChay (BDC), mang đến những khóa huấn luyện cần thiết và phù hợp, giúp người tham gia hoàn thành tốt nhất mục tiêu của bản thân. Đây được xem là hình thức mới trong phương pháp tổ chức giải chạy mà Garmin là đơn vị tiên phong. 

Kế hoạch đào tạo của BDC sẽ diễn ra trong 9 tuần, bao gồm các giáo án tập luyện cần thiết cho người mới tham gia, những lời khuyên, chế độ sinh hoạt, ăn uống phù hợp cũng như những bài tập nâng cao  dành cho các vận động viên chuyên nghiệp. 

Tin cùng chuyên mục