Garmin giới thiệu fēnix 5 Plus series, nhiều khung giá

Hôm nay tại TPHCM, hãng thiết bị thông minh nổi tiếng thế giới Garmin chính thức giới thiệu đến người dùng Việt Nam dòng sản phẩm cao cấp mới nhất có tích hợp thêm tính năng phát nhạc hiện đại, bao gồm fēnix 5 Plus series và vívoactive 3 Music.  Synnex FPT là đơn vị trực tiếp phân phối các dòng sản phẩm này với mức giá từ 7,99 đến 26,99 triệu đồng. 
Garmin chính thức giới thiệu fēnix 5 Plus series và vívoactive 3 Music
Garmin chính thức giới thiệu fēnix 5 Plus series và vívoactive 3 Music

fēnix 5 Plus series là phiên bản đặc biệt nằm trong phân khúc mở rộng đầu tiên của Garmin, được phát triển từ chính dòng fēnix 5 seriesvới sựphát triển về ngoại hình mạnh mẽ, tích hợp thêm khả năng phát nhạc thông qua tai nghe bluetooth, bản đồ địa hình định tuyến và nhấn mạnh sự khác biệt với tính năng Pulse Ox Acclimation thông minh, một cảm biến mới trong việc đo lường độ bão hòa oxy trong máu, giúp bạn xác định được cơ thể có khả năng chịu đựng độ cao trong mức giới hạn nào, hỗ trợ theo dõi tốt cho bộ môn leo núi.

Garmin giới thiệu fēnix 5 Plus series, nhiều khung giá ảnh 1 Đại diện Garmin giới thiếu các tính năng mới của thiết bị
fēnix 5 Plus series cũng mang đến 3 cấu hình tùy chọn, bao gồm fēnix 5S Plus, fēnix 5 Plus và fēnix 5X Plus. Về thiết kế, fēnix 5 Plus series có ngoại hình mạnh mẽ với đường kính màn hình hiển thị từ 42-51mm, hỗ trợ màn hình chống chói và chống nước chuẩn 10ATM (100 mét). Cụ thể fēnix 5S Plus có kích màn hình là 42mm, fēnix 5 Plus là 47mm và fēnix 5X Plus là 51mm. Sứ mệnh tiên phong của fēnix 5 Plus series ra đời giúp mở ra khả năng chinh phục những ngưỡng giới hạn trước đó của người dùng, mang đến những trải nghiệm cao hơn cho các vận động viên, những người đam mê thể thao hay sẵn sàng cho những cuộc thám hiểm, phiêu lưu trên mọi quy mô. 
Garmin giới thiệu fēnix 5 Plus series, nhiều khung giá ảnh 2 fēnix 5 Plus series không chỉ phục vu thể thao mà còn thanh lịch
Tính năng được các huấn luyện viên mong đợi nhất chính là cảm biến xung Pulse Ox ngay trên cổ tay để đánh giá mức độ bão hòa oxy trong máu – Đây là tính năng đặc biệt hữu ích đối với người dùng yêu thích leo núi thám hiểm, giúp cảnh báo tình trạng oxy hiện tại của người đeo trong từng độ cao khi đang di chuyển. Tính năng này cũng hỗ trợ kèm thêm ClimbPro để cung cấp các dữ liệu leo theo thời gian về độ dốc, khoảng cách, độ cao,… từ đó, tạo ra cơ sở khoa học giúp người đeo đạt thành tích tốt hơn trong khi vẫn duy trì được sức khỏe tốt nhất. Tuy nhiên, hiện tính năng này chỉ hỗ trợ cho fēnix 5X Plus. 

Synnex FPT là đơn vị trực tiếp phân phối các dòng sản phẩm này với mức giá từ 7,59 đến 27,99 triệu đồng.

-        fenix 5S Plus, Sapphire, Black w/Black Band: 19,49 triệu đồng

-        fenix 5S Plus, Sapphire, RoseGold w/Beige Leather Band: 19,49 triệu đồng

-        fenix 5 Plus, Sapphire, DLC Carbon Gray w/Black Band: 20,49 triệu đồng

-        fenix 5 Plus, Sapphire, Carbon Gray DLC Ti w/DLC Ti Band: 26,99 triệu đồng

-        fenix 5X Plus, Sapphire, DLC Carbon Gray w/Black Band: 20,99 triệu đồng

-        fenix 5X Plus, Sapphire Carbon Gray DLC Ti w/DLC Ti Band : 27,99 triệu đồng

-        vívoactive 3 Music: 7,59 triệu đồng

Synnex FPT cũng thông báo chương trình khuyến mãi đặc biệt khi mua các sản phẩm tích hợp tính năng phát nhạc của Garmin. Khách hàng khi mua Forerunner 645 Music, fēnix 5/5s/5X Plus sẽ được tặng ngay một tai nghe không dây Jabra trị giá 2,6 triệu đồng. Đối với dòng sản phẩm vívoactive 3 Music, khách hàng sẽ được tặng một túi thể thao thời trang trị giá 140,000 đồng. 

Cũng trong sự kiện ra mắt các thiết bị bổ sung tính năng phát nhạc hiện đại cũng có sự xuất hiện của vívoactive 3 Music. Thiết bị tỏ ra không thua kém “đàn anh” fēnix 5 Plus series với sự hỗ trợ đầy đủ các tính năng theo dõi sức khỏe nâng cao và hoạt động tương tự, kết hợp với tính năng phát nhạc qua bluetooth giúp cho phiên bản này dần trở nên hoàn thiện hơn. Thiết bị cũng có khả năng lưu trữ đến hơn 500 bài hát và hỗ trợ tải nhạc trực tiếp từ máy tính. Ở chế độ bình thường, vívoactive 3 Music có thời lượng pin kéo dài đến 7 ngày ở chế độ đồng hồ thông minh và 5 giờ ở chế độ GPS với phát nhạc.

Tin cùng chuyên mục