Garmin ra mắt Forerunner® 245 thêm nhiều lợi ích tối ưu

Bộ đôi Garmin Forerunner 245 và Garmin Forerunner 245 Music mới ra mắt có bộ màu sắc thời trang hơn cùng hàng loạt các tùy chọn nâng cao, từ khả năng nghe nhạc ngoại tuyến đến các tính năng đào tạo và lập bản đồ nâng cao, mang đến những trải nghiệm mới thú vị, đa dạng cho những người yêu thích thể thao, đặc biệt là bộ môn chạy bộ.
Ba màu sắc mới của Forerunner 245 Music
Ba màu sắc mới của Forerunner 245 Music

Hai sản phẩm Forerunner 245 và Forerunner 245 Music bao gồm nhiều tính năng theo dõi và luyện tập nâng cao, giúp người dùng từng bước cải thiện thành tích sau mỗi ngày tập luyện. Riêng phiên bản Forerunner 245 Music có thể chứa khoảng 500 bài hát và cho phép bạn đồng bộ danh sách phát nhạc được tải sẵn từ Spotify và Deezer, hoặc tải từ máy tính.

Garmin ra mắt Forerunner® 245 thêm nhiều lợi ích tối ưu ảnh 1

Với tính năng phát nhạc mới được tích hợp, việc xuống phố chạy bộ giờ đây sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết mà không cần đến sự hỗ trợ của điện thoại

Được thiết kế dành riêng cho người chạy bộ, Forerunner 245 và Forerunner 245 Music không chỉ giúp người dùng theo dõi quá trình chạy bộ mà còn giúp phân tích các chỉ số chạy chuyên sâu, lịch sử vận động, những mục tiêu đã cài đặt và nhiều hơn thế nữa. Ngoài ra, bộ đôi này còn mang đến tính năng mới Running Awarenesss. Tại đây, người dùng có thể cài đặt trước các liên hệ khẩn cấp để thiết bị này có thể chia sẻ vị trí của bạn với họ khi có sự cố xảy xa như ngã, chấn thương, …

Hai sản phẩm này cũng được thiết kế từ các chất liệu nhẹ nhưng chắc chắn với kết cấu bằng sợi cốt thép polymer FRP (fiber-reinforced polymer) và màn hình hỗ trợ kính cường lực Corning® Gorilla® Glass 3. Thiết bị với 5 nút bấm vật lý, dễ thao tác kể cả khi mang găng tay trong mọi điều kiện thời tiết. Màn hình Forerunner 245 hiển thị tốt dưới ánh sáng mặt trời và trong chế độ luôn luôn bật. 

Forerunner 245 ra mắt với 2 gam màu mới. Tất cả các phiên bản mới được giới thiệu có kích thước mặt đồng hồ 42.3 x 42.3 x 12.2 (mm), chống nước tốt chuẩn 5ATM
Forerunner 245 và Forerunner 245 Music mới có thời lượng pin vượt trội - thời lượng pin lên tới 7 ngày ở chế độ smartwatch, lên đến 24 giờ ở chế độ GPS không nhạc và lên đến 6 giờ ở chế độ GPS với âm nhạc.

Forerunner 245 có sẵn màu xám Slate Grey và màu vàng Amp Yellow (gam màu độc quyền cho Đông Nam Á và Nhật Bản). Forerunner 245 Music có sẵn màu Đen, màu xanh Aqua và đỏ Lava Red (màu độc quyền cho Đông Nam Á). Sản phẩm đã được có mặt tại các đại lý của Synnex FPT trên toàn quốc với giá bán lẻ 7,79 triệu đồng cho Forerunner 245 và 8,99 triệu đồng cho phiên bản Forerunner 245 Music. 

Ông Engelhard (Al) Sundoro, Giám đốc Điều hành Garmin Đông Nam Á và Ấn Độ cho biết: Cùng là những người có sở thích chạy bộ, chúng tôi hiểu rõ nhu cầu và mong muốn đào tạo cá nhân hàng ngày cho từng đối tượng khác nhau. Từ đó, chúng tôi nỗ lực thiết kế và mong muốn mang đến những trải nghiệm khác dựa trên những tính năng mới được tích hợp.

Tin cùng chuyên mục