Gear IconX, tai nghe không dây mới nhất của Samsung

Công ty Điện tử Samsung chính thức ra mắt tai nghe không dây thông minh Gear IconX (2018) tại thị trường Việt Nam, cho phép người dùng tận hưởng âm nhạc yêu thích với âm thanh sắc nét và sống động, đắm chìm trong không gian âm sắc đầy cảm hứng trong suốt cả ngày dài. 
Gear IconX, tai nghe không dây dành cho các bạn trẻ
Gear IconX, tai nghe không dây dành cho các bạn trẻ

Gear IconX  ở thị trường Việt Nam với phiên bản màu đen, sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam vào 1-11-2018 với giá bán lẻ đề nghị: 4.990.000 đồng.

Với sản phẩm này, dù đang di chuyển hay luyện tập, người dùng có thể điều khiến danh sách bài hát và các tác vụ với các thao tác “chạm” đơn giản. IconX có khả năng kết nối thông minh với Bixby để điều khiển thiết bị một cách dễ dàng, thoải mái trò chuyện mà không cần sử dụng đến điện thoại.

Người dùng có thể thưởng thức âm nhạc yêu thích của mình ở mọi lúc, mọi nơi bằng cách kết nối với smartphone thông qua Bluetooth hoặc phát trực tiếp từ các ứng dụng của bên thứ ba như YouTube và Spotify. Bên cạnh đó, với chế độ độc lập, tai nghe có khả năng lưu trữ các bản nhạc và danh sách phát với tổng dung lượng bộ nhớ trong là 4 GB. 

Gear IconX giúp tối cách âm hiệu quả với không gian ồn ào xung quanh, từ đó người dùng có thể tận hưởng không gian âm nhạc liền mạch và chìm đắm trong thế giới âm sắc sành điệu của bản thân. Để làm được điều này, đầu ra âm thanh Gear IconX được ổn định với bộ giải mã các nguồn dữ liệu số tăng cường của Samsung, phân tích liên tục sự giao thoa từ WiFi và các tín hiệu Bluetooth khác, từ đó tinh chỉnh âm thanh chính xác và xuất sắc nhất. 

Gear IconX, tai nghe không dây mới nhất của Samsung ảnh 1

Gear IconX tích hợp bộ cảm biến vật lý Touchpad cho phép người dùng kiểm soát tai nghe của họ một cách đơn giản chỉ bằng thao tác chạm, hoặc vuốt nhẹ. Nhờ đó, người dùng có thể điều chỉnh phát nhạc theo ý muốn, trả lời hoặc từ chối cuộc gọi một cách dễ dàng bằng cách một chạm (để bật, tắt nhạc, nhận cuộc gọi), hai chạm (để chuyển bài hát tiếp theo) hoặc bằng ba lần chạm (nghe lại bài hát trước)… Gear IconX còn được trang bị bộ xử lý giọng nói. Do đó, trong những lúc không tiện dùng tay, người dùng có thể ra lệnh thiết bị qua giọng nói để điều khiển Bixby thực hiện các tác vụ đơn giản.

Gear IconX có thể nghe nhạc đến 5 tiếng liền qua Bluetooth và 7 giờ chơi nhạc độc lập và khi hết pin, chiếc hộp đựng đi kèm có thể biến thành thiết bị sạc nhanh hoàn hảo. Chỉ sau 10 phút sạc, người dùng có thể nghe nhạc trong suốt 1 giờ đồng hồ. Điều này đảm bảo việc tập luyện và trải nghiệm âm nhạc của người dùng không bị gián đoạn suốt cả ngày.

Ông Kim Choel-gi, Tổng giám đốc Công ty Điện tử Samsung Vina cho biết: " Chúng tôi đã không ngừng cải tiến các thiết bị tai nghe thông minh của mình nhằm đem đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn hảo nhất trong thiết kế Gear IconX mới nhất. Với khả năng phát nhạc tuyệt vời, thiết kế năng động sành điệu cùng với tính năng tiện dụng, Gear IconX hứa hẹn sẽ là một người bạn đồng hành tuyệt vời trong cuộc sống của người dùng trẻ”.

Tin cùng chuyên mục