Generali Việt Nam và CMG.ASIA ký kết hợp tác chiến lược

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam và Tập đoàn Quản Lý CMG.ASIA vừa thiết lập quan hệ hợp tác chiến lược độc quyền 5 năm, nhằm xây dựng chương trình chăm sóc sức khỏe tài chính và thể chất toàn diện cho khách hàng đôi bên tại Việt Nam.
Generali Việt Nam và CMG.ASIA ký kết hợp tác chiến lược

(SGGPO).- Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam và Tập đoàn Quản Lý CMG.ASIA vừa thiết lập quan hệ hợp tác chiến lược độc quyền 5 năm, nhằm xây dựng chương trình chăm sóc sức khỏe tài chính và thể chất toàn diện cho khách hàng đôi bên tại Việt Nam.

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược

Đây là mối quan hệ hợp tác chiến lược đầu tiên tại Việt Nam, giữa một doanh nghiệp trong ngành bảo hiểm nhân thọ và một doanh nghiệp thuộc lĩnh vực thể dục – thể hình và phong cách sống.

Với hợp tác này, các khách hàng (bao gồm cả khách hàng cá nhân và doanh nghiệp), nhân viên và tư vấn viên của Generali Việt Nam sẽ được hưởng những đặc quyền phong phú từ hệ thống 30 câu lạc bộ chất lượng cao của CMG.ASIA trên toàn quốc. Những cá nhân và tập thể nhận quyền lợi này sẽ được khuyến khích tham gia các hoạt động rèn luyện thể chất đều đặn để nâng cao sức khỏe và hướng đến lối sống lành mạnh hơn.

Quan hệ hợp tác trên cũng cho phép Generali Việt Nam phân phối giải pháp tài chính phù hợp với nhu cầu được bảo hiểm của các thành viên trên toàn mạng lưới California Fitness & Yoga, UFC Gym, Yoga Plus của CMG.ASIA.

H.QUANG

Tin cùng chuyên mục