Giá trị thương hiệu của VNG hiện đạt 47,2 triệu USD

SGGPO
VNG đón nhận danh hiệu Top 40 thương hiệu hàng đầu Việt Nam do tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn. 

Ông Vũ Minh Trí, Phó Tổng Giám Đốc  VNG nhận danh hiệu

Ông Vũ Minh Trí, Phó Tổng Giám Đốc VNG nhận danh hiệu

VNG đón nhận danh hiệu Top 40 thương hiệu hàng đầu Việt Nam do tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn, cùng với 4 doanh nghiệp công nghệ - viễn thông lớn nhất hiện nay là Viettel, VNPT, FPT và VinaPhone. Theo tính toán của Forbes, riêng giá trị thương hiệu của VNG hiện đạt 47,2 triệu USD.

Hiện tại, VNG cũng đang đầu tư mạnh tay cho R&D và các công nghệ mới nhất như IoT, trí tuệ nhân tạo, thực tại ảo, chính quyền điện tử... 

Chia sẻ tại sự kiện, ông Vũ Minh Trí, Phó Tổng Giám Đốc phụ trách mảng Dịch vụ Đám mây (Cloud Servies) của VNG nhấn mạnh đây là lần thứ 3 liên tiếp VNG được tín nhiệm bình chọn vào danh sách. “Đó sẽ là một lợi thế không nhỏ cho mảng kinh doanh mới của VNG là Cloud Servies.”

Định hướng tới đây của VNG là cung cấp gói dịch vụ toàn diện và tổng thể (Full Task Services), bao gồm tất cả các dịch vụ từ thấp đến cao, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của các doanh nghiệp Việt Nam trong cuộc chuyển đổi số.

Cùng với thanh toán điện tử (Mobile Payment), dịch vụ đám mây được xác định là một trong hai mảng kinh doanh chủ lực mới của VNG trong giai đoạn tới, nhằm nắm bắt các xu hướng công nghệ “hot” nhất hiện nay cũng như để đón đầu cuộc cách mạng 4.0.

BÁ TÂN

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

iPhone 7 Plus vẫn mạnh mẽ và sang trọng

5 lý do nên chọn iPhone 7 Plus chơi Tết

Với giá bán thấp hơn nhiều so với thế hệ iPhone mới nhưng iPhone 7 Plus vẫn mang lại trải nghiệm rất tốt về camera, hiệu năng và đặc biệt là thiết kế vẫn rất thời thượng.

Sản phẩm công nghệ

Câu chuyện công nghệ

Sản phẩm OPPO năm 2019 đã được định hình

Nhìn lại kết quả 2018 và theo thống kê từ Counterpoint Research, OPPO chính thức trở thành thương hiệu smartphone có sản lượng máy xuất xưởng cao nhất châu Á với con số 16%. Kết quả này là minh chứng cho nỗ lực của OPPO trong suốt thời gian dài, nhằm tạo ra những sản phẩm đáp ứng nhu cầu thiết thực của người dùng.