Giải bóng chuyền bãi biển toàn quốc năm 2019: Sanest - Sanna Khánh Hòa độc chiếm ngôi vị

Vừa qua, tại bãi biển thành phố Tuy Hòa, Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Phú Yên tổ chức lễ bế mạc và trao thưởng tour 2 Giải bóng chuyền bãi biển toàn quốc năm 2019. 
Giải bóng chuyền bãi biển toàn quốc năm 2019: Sanest - Sanna Khánh Hòa độc chiếm ngôi vị

Đáng chú ý 2 đội tuyển bóng chuyền nam nữ Sanest - Sanna Khánh Hòa đã giành thắng lợi 5/6 vị trí cao nhất, Nguyễn Trọng Quốc và Nguyễn Thanh Trâm cũng giành được danh hiệu VĐV xuất sắc nhất tại giải đấu này.

Sau 7 ngày tranh tài với 80 trận thi đấu cho cả nội dung nam và nữ, các vận động viên đã cống hiến cho người hâm mộ nhiều trận đấu hay, nhiều pha bóng đẹp. Kết quả cụ thể như sau: Ở nội dung nam, giải nhất thuộc về các vận động viên Nguyễn Trọng Quốc và Nguyễn Thành Vinh, đội Sanest Khánh Hòa.

Ở nội dung nữ, giải nhất thuộc về các vận động viên Nguyễn Thị Mãi và Nguyễn Thị Thanh Trâm, đội tuyển Sanest Khánh Hòa. Giải bóng chuyền bãi biển toàn quốc năm 2019 nằm trong hệ thống thi đấu của Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam. Năm nay giải đấu có sự tham gia của 12 đoàn với 37 đội và hơn 70 vận động viên nam nữ đến từ các tỉnh, thành trong nước. 

Tin cùng chuyên mục