Giải cơn khát cho khách hàng muốn chọn căn hộ gần sân bay?

Ngày nay, người mua nhà muốn lựa chọn những dự án có vị trí tốt, đầy đủ tiện ích và tính thanh khoản cao… Đặc biệt, các dự án căn hộ nằm trên trục đường Phạm Văn Đồng, di chuyển nhanh vào sân bay Tân Sơn Nhất đang được khách hàng săn đón bởi có nhiều ưu điểm để an cư và giàu tiềm năng trong đầu tư.

Vì sao các dự án căn hộ gần sân bay được “săn đón”?

Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất nằm trong khu vực “bán kính vàng” của TPHCM khi có vị trí kề trung tâm và giáp ranh với hầu hết các quận: Tân Bình, Gò Vấp, Tân Phú... Từ đây, hành khách có thể dễ dàng đến trung tâm thành phố thuận tiện và nhanh chóng.

Giải cơn khát cho khách hàng muốn chọn căn hộ gần sân bay? ảnh 1 Đại lộ Phạm Văn Đồng giúp di chuyển dễ dàng thẳng đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất

Đặc biệt, việc mở rộng và nâng cấp cụm cảng hàng không Tân Sơn Nhất đã được Chính phủ và Bộ Giao thông Vận tải phê duyệt sẽ tạo nhiều thuận lợi hơn. Theo đó, tổng diện tích đất được quy hoạch điều chỉnh là 791ha, xây mới nhà ga T3 với công suất 20 triệu khách/năm và dự kiến sẽ đưa vào khai thác trong năm 2020.

Như vậy, đến năm 2025, sau khi nâng cấp nhà ga T1 & T2 và xây mới nhà ga T3, sân bay Tân Sơn Nhất có thể đón tiếp 50 triệu lượt khách mỗi năm; đáp ứng nhu cầu đi lại, giao thương cho cả vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Do vậy, nhu cầu sinh sống và an cư trên những cung đường gần sân bay Tân Sơn Nhất đang tăng rất cao hiện tại và tương lai. 

Đón đầu xu hướng sở hữu bất động sản gần sân bay Tân Sơn Nhất, nhiều gia đình đang săn đón các dự án căn hộ gần khu vực gần sân bay hoặc các trục đường di chuyển nhanh vào sân bay làm nơi an cư. Điển hình là dự án Khu căn hộ cao cấp Opal Boulevard nằm trên trục đường Phạm Văn Đồng. Dù mới được giới thiệu, dự án đã tạo ra cơn sốt cho thị trường bất động sản khu Đông Bắc Sài Gòn. 

Opal Boulevard - Dự án căn hộ nhiều tiện ích 

Opal Boulevard là dự án mới nhất trên đại lộ Phạm Văn Đồng, trục đường kết nối nhanh vào sân bay Tân Sơn Nhất. Đại lộ Phạm Văn Đồng được ví như tuyến đường nội đô đẹp và rộng nhất TPHCM với 12 làn xe thông thoáng, kết nối các quận trọng điểm như Tân Bình, Gò Vấp, Bình Thạnh, Thủ Đức.

Từ Opal Boulevard, cư dân chỉ mất khoảng 15 phút để di chuyển thẳng đến Tân Sơn Nhất hoặc 20-30 phút để đến trung tâm Q.1, Q.2 nhanh chóng và thuận lợi. Việc tọa lạc trên trục đường huyết mạch sầm uất bậc nhất thành phố cũng giúp các cư dân Opal Boulevard thừa hưởng toàn bộ tiện ích ngoại vi gần kề như ĐH Quốc gia TPHCM, siêu thị Co.opXtra, eMart, trung tâm thương mại Gigamall với hơn 100 thương hiệu thời trang, ẩm thực, vui chơi, giải trí…

Giải cơn khát cho khách hàng muốn chọn căn hộ gần sân bay? ảnh 2 Dự án tích hợp hơn 25 tiện ích nội khu cho cuộc sống thêm tiện nghi và đẳng cấp

Ngoài ra, sở hữu căn hộ Opal Boulevard cư dân có cơ hội tận hưởng hơn 25 tiện ích tầng cao sang trọng và đẳng cấp tại mỗi tòa tháp như hồ bơi vô cực, phòng tập gym, yoga, vườn tri thức, khu leo núi trẻ em… nhằm hướng đến cuộc sống “một bước chân, ngập tràn tiện ích”.

Khả năng sinh lời hấp dẫn 

Sở hữu vị trí đắc địa, di chuyển nhanh ra sân bay và tập hợp nhiều tiện ích nổi bật nên các dự án căn hộ gần sân bay hay trục đường Phạm Văn Đồng như Opal Boulevard luôn có tỷ suất sinh lời cao cho khách hàng đầu tư.

Các chuyên gia cũng đánh giá khu Đông sẽ có mức tăng giá nhà dẫn đầu thị trường thành phố. Đơn cử như dự án Opal Garden trên cung đường Phạm Văn Đồng có mức tăng từ 1,4 tỷ/căn 2 phòng ngủ (thời điểm 2016) đến nay (2019) đã đạt mức 2,8- 3 tỷ/căn tùy view. 

Bên cạnh đó, nhu cầu thuê ngắn hạn và dài hạn từ khách du lịch, chuyên gia nước ngoài, phi công, tiếp viên hàng không, kỹ sư làm việc trong sân bay ngày càng tăng cao. Vì vậy, việc sở hữu căn hộ trên trục đường Phạm Văn Đồng với mục đích cho thuê tạo nguồn thu ổn định cũng là lựa chọn thông minh cho nhà đầu tư hiện nay. 

Hội tụ đầy đủ những lợi thế về vị trí, tiện ích, dự án căn hộ cao cấp Opal Boulevard được xem là “viên ngọc quý trên đại lộ phồn hoa”. Dự án hứa hẹn sẽ trở thành nơi lý tưởng để an cư và giàu tiềm năng để đầu tư cho khách hàng.

Khu căn hộ cao cấp Opal Boulevard gồm hai tòa tháp cao 36 tầng với 1.446 căn hộ và 22 căn thương mại dịch vụ. Với giá tham chiếu chỉ từ 29-30 triệu đồng/m2 (chưa VAT), khách hàng có thể sở hữu căn hộ mặt tiền tuyến đường nội đô đẹp nhất TPHCM, giao thông thông thoáng, kết nối đa hướng và tiện ích đa dạng mà không cần phải đi đâu xa. Để biết thông tin về dự án, chương trình ưu đãi và tham quan căn hộ mẫu, khách hàng liên hệ hotline 0964355355 hoặc website: www.opalboulevard.vn.

Tin cùng chuyên mục