Giải cứu học sinh khuyết tật bị lừa khỏi “động” mại dâm

Cơ quan chức năng tiến hành bắt giữ các đối tượng đã dụ dỗ, ép cháu S. bán dâm và giải cứu, đưa cháu trở về với gia đình an toàn. 

Ngày 23-5, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, đơn vị vừa nhận được thư cám ơn của gia đình bà L.T.B, ở xã Quảng Lưu., huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa về việc Công an Thanh Hóa đã tìm và giải cứu con gái bà thoát khỏi động mại dâm trên địa bàn tỉnh Nghệ An.

Trong thư bà B cho biết, ngày 4-5-2017, con gái bà là cháu M.T.S bỏ nhà đi đâu không rõ tung tích. Gia đình và chính quyền địa phương đã chia nhau tìm kiếm nhiều nơi nhưng vẫn bặt vô âm tín. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, nên gia đình đã báo với cơ quan công an giải quyết.

Giải cứu học sinh khuyết tật bị lừa khỏi “động” mại dâm ảnh 1 Lực lượng công an bàn giao cháu S. cho gia đình.
Sau khi nhận được tin báo của gia đình bà B., Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm Công an Thanh Hóa đã phối hợp với Công an huyện Quảng Xương điều tra, xác minh và truy tìm cháu S.

Đến ngày 10-5, sau nhiều ngày tìm kiếm, lực lượng công an đã phát hiện cháu S đang bị ép bán dâm tại một động mại dâm ở huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An.

Công an Thanh Hóa đã phối hợp với Công an Nghệ An tiến hành bắt giữ các đối tượng đã dụ dỗ, ép cháu S. bán dâm và giải cứu, đưa cháu trở về với gia đình an toàn. 

Được biết cháu S. là người khuyết tật, hiện đang là học sinh lớp 9, ở một trường THCS xã Quảng Lưu, huyện Quảng Xương.

Cảm kích trước tinh thần, trách nhiệm của cán bộ, chiến sĩ công an, bà L.T.B đã viết thư gửi Giám đốc Công an Thanh Hóa để bày tỏ lòng biết ơn vì đã truy tìm và đưa con gái của bà về với gia đình.

Tin cùng chuyên mục