Giải cứu người đàn ông ôm bình gas đòi đốt nhà mẹ vợ

Nghe tiếng la hét phát ra từ căn nhà của bà H., mọi người chạy qua thì phát hiện người đàn ông la hét, ôm bình gas cố thủ trong bếp đòi gặp vợ. Trong căn nhà mùi xăng bốc lên nồng nặc...
Công an đang phong toả hiện trường. Ảnh: ĐAN NGUYÊN
Công an đang phong toả hiện trường. Ảnh: ĐAN NGUYÊN

Trưa ngày 16-3, Công an TX. Dĩ An cùng lực lượng PCCC tỉnh Bình Dương vẫn đang phong toả căn nhà ở khu vực để khuyên can người đàn ông ôm bình gas cố thủ, la hét đòi gặp vợ.

Thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, nhiều người dân ở con hẻm nằm trên đường Bùi Thị Xuân, KP. Tân Thắng, phường Tân Bình, TX. Dĩ An, tỉnh Bình Dương nghe tiếng la hét phát ra từ căn nhà của bà Lưu Thị H. (sinh năm 1962).

Vừa qua tới nơi, mọi người phát hiện cửa căn nhà khoá trái. Nhìn vào bên trong mọi người thấy Phạm Ngọc Vinh (sinh năm 1984, ngụ TPHCM, con rể của bà H.) đang hét lớn, tay ôm bình gas cố thủ ở khu vực bếp và đòi gặp vợ của mình là chị Đặng Thị Trúc L. (sinh năm 1984). Trong căn nhà có mùi xăng nồng nặc nên mọi người hô hoán và báo công an.

Giải cứu người đàn ông ôm bình gas đòi đốt nhà mẹ vợ ảnh 1 Lực lượng chức năng phong toả hiện trường. Ảnh: ĐAN NGUYÊN
Nhận tin báo, Công an TX. Dĩ An cùng lực lượng PCCC tỉnh Bình Dương có mặt phong toả hiện trường. Đồng thời, người thân của Vinh cũng có mặt phối hợp cùng lực lượng chức năng khuyên can Vinh ra ngoài. Tuy nhiên, Vinh vẫn không chịu mà yêu cầu gặp vợ bằng được...

Người thân cho biết, Vinh và chị L. sống ở quận 2, TPHCM. Hiện công an đang tiến hành giải cứu người đàn ông ôm bình gas đòi đốt nhà.

Tin cùng chuyên mục