Giai điệu tự hào 2018: Những khoảnh khắc tạc vào năm tháng

Giai điệu tự hào 2018 do Ban sản xuất các chương trình giải trí của Đài Truyền hình Việt Nam thực hiện đã quay trở lại với khán giả trên VTV1 vào tối 11-11 với chủ đề Những khoảnh khắc tạc vào năm tháng.

Trong phiên bản mới này, ê kíp thực hiện hướng tới những câu chuyện của thời đại, những điều khiến nhiều thế hệ cùng trăn trở suy nghĩ và nhắc tới, được soi chiếu trong góc nhìn mới của ngày hôm nay, dưới sự so sánh với thời đại trước.

Mỗi số của Giai điệu tự hào có một chủ đề, đó là những câu chuyện của hiện tại trong sự tiếp nối sức mạnh từ quá khứ, để tìm ra thông điệp hướng tới tương lai.

Đặc biệt, Giai điệu tự hào 2018 sẽ được truyền hình trực tiếp thay vì ghi hình như 4 mùa trước đó. Việc thực hiện trực tiếp một chương trình giao lưu âm nhạc được kỳ vọng sẽ mang tới cho khán giả những cảm xúc chân thực nhất, tạo ra chất xúc tác cao nhất giữa khán giả với tác phẩm mình yêu thích.

Những khoảnh khắc tạc vào năm tháng đưa khán giả lắng mình trong những giai điệu: Lên đường, Cuộc sống ơi ta mến yêu người, Những khoảnh khắc, Đàn sếu, Xin mẹ hãy sống mãi với con, Con đường dài, Mùa xuân đến từ những giếng dầu, Thời thanh niên sôi nổi… qua sự thể hiện của những ca sĩ Tạ Minh Tâm, Trọng Tấn, Đăng Dương, Việt Hoàn, nhóm MTV, ca sĩ Phương Mai, Tuyết Hoa...

Tin cùng chuyên mục