“Giải nhiệt” tháng 3, cùng giá bán mới hấp dẫn từ Kia…

SGGP
Để tạo điều kiện hơn nữa cho người tiêu dùng được sở hữu xe trong mùa hè, trong tháng 3-2018 này, Kia Việt Nam công bố giá bán hấp dẫn cho hàng loạt mẫu xe Kia. Đặc biệt xe luôn có sẵn để giao ngay cho khách hàng một cách nhanh nhất. 

“Giải nhiệt” tháng 3,  cùng giá bán mới hấp dẫn từ Kia…

Theo đó, đáng chú ý nhất đó là “cú hích” mới từ Morning và Cerato. Trong tháng 3 này, khách hàng sở hữu 2 dòng xe trên sẽ có mức giá hấp dẫn, đặc biệt là Morning thấp nhất phân khúc với giá khởi điểm từ 290-390 triệu đồng. Trong khi đó, Cerato có giá bán từ 530 đến 635 triệu đồng.
Đặc biệt, cũng trong tháng này, Kia Việt Nam giới thiệu đến khách hàng bộ 3 xe Kia 7 chỗ gia đình Sedona, Sorento và Rondo có thêm màu mới, giá bán từ 609 triệu đồng.
Có thể khẳng định, cho dù thị trường ô tô trong nước có nhiều biến động, Kia Việt Nam vẫn luôn đạt doanh số tốt, trong năm 2017 đã có hơn 21.000 xe được bán ra, điều đó nói lên được rằng, người tiêu dùng trong nước đã tin tưởng về sản phẩm và chất lượng dịch vụ. Cùng với đó, Kia Việt Nam cũng đặt mục tiêu doanh số đạt 32.000 xe trong năm 2018, cũng như nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ, cải tiến sản phẩm, giới thiệu các mẫu xe Kia thế hệ mới để đáp ứng nhu cầu khách hàng Việt Nam.
Đặc biệt, tổng doanh số bán hàng trong 2 tháng đầu năm 2018 của Kia Việt Nam đã đạt doanh số ấn tượng với 5.213 xe. Nhiều mẫu xe của Kia cũng nằm trong danh sách các mẫu xe bán chạy nhất thị trường trong tháng 1 & 2-2018 như Morning, Cerato, Sedona và Sorento. Trong đó, mẫu xe Kia Morning tiếp tục dẫn đầu thị trường phân khúc xe cỡ nhỏ và đạt doanh số cao nhất với 2.281 xe. Kế đến là mẫu Cerato đạt 1.739 xe. Hai mẫu xe khác là Sorento và Sedona cũng đạt doanh số ổn định lần lượt đạt 420 và 302 xe.
“Giải nhiệt” tháng 3,  cùng giá bán mới hấp dẫn từ Kia…   ảnh 1
Kết thúc năm 2017 với sự tăng trưởng ấn tượng trong doanh số bán hàng và dịch vụ, Kia Việt Nam vẫn không ngừng cải thiện chất lượng trong các hoạt động bán hàng và dịch vụ hậu mãi nhằm tiếp tục mang lại sự hài lòng cao nhất cho ngày càng nhiều khách hàng tin tưởng và yêu mến thương hiệu. Năm 2018 được dự báo sẽ là một năm với nhiều thách thức với thị trường ô tô Việt Nam hội nhập. Tuy nhiên, Kia Việt Nam sẽ nỗ lực mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao nhằm tăng thêm lựa chọn và đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong năm mới này.

HÀ MY

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ra mắt nước mắm Maggi làm từ nguyên liệu tự nhiên

Ra mắt nước mắm Maggi làm từ nguyên liệu tự nhiên

Nhãn hàng Maggi (thuộc Công ty Nestlé Việt Nam) vừa trình làng sản phẩm nước mắm làm từ nguyên liệu tự nhiên có thành phần từ 90% tinh cốt cá cơm than Phú Quốc kết hợp với muối Bà Rịa, hoàn toàn không chất bảo quản, cho bữa ăn gia đình thêm ngon và lành. 

Ngân hàng - Chứng khoán

Thị trường

Giá thịt heo tăng, chất lượng không tăng

Giá thịt heo trên thị trường hiện nay rất cao do nhiều nông hộ giảm đàn dẫn đến thiếu cung - cầu. Vấn đề là, tuy giá cao nhưng người tiêu dùng lại không hưởng đúng “tiền nào của đó”, có nghĩa là giá thịt chưa tương ứng với chất lượng thịt, nhất là tiêu chí sạch và an toàn. 

Địa ốc

Bất động sản quận 2 tăng tốc nhờ hạ tầng đồng bộ

Bất động sản khu Đông Sài Gòn luôn là một trong hai thị trường sôi động nhất trên địa bàn TPHCM. Trong khi quận 9 sôi động nhờ mua đi bán lại các dự án đất nền thì quận 2 phát triển bền vững hơn nhờ các dự án nhà ở do các Tập đoàn bất động sản lớn đầu tư như Đất Xanh, Novaland, Keppel Land…

Nông nghiệp

Kết nối nhà sản xuất với đơn vị thu mua nông sản

Trung tâm Tư vấn và hỗ trợ nông nghiệp (Sở NN-PTNT TPHCM) vừa tổ chức buổi giao lưu, kết nối nhà sản xuất với đơn vị thu mua sản phẩm nông nghiệp nhằm cung cấp nông sản an toàn đến người tiêu dùng, cũng như đề xuất giải pháp tăng cường tiêu thụ nông sản. 

Thông tin kinh tế