“Giải nhiệt” tháng 3, cùng giá bán mới hấp dẫn từ Kia…

SGGP
Để tạo điều kiện hơn nữa cho người tiêu dùng được sở hữu xe trong mùa hè, trong tháng 3-2018 này, Kia Việt Nam công bố giá bán hấp dẫn cho hàng loạt mẫu xe Kia. Đặc biệt xe luôn có sẵn để giao ngay cho khách hàng một cách nhanh nhất. 

“Giải nhiệt” tháng 3,  cùng giá bán mới hấp dẫn từ Kia…

Theo đó, đáng chú ý nhất đó là “cú hích” mới từ Morning và Cerato. Trong tháng 3 này, khách hàng sở hữu 2 dòng xe trên sẽ có mức giá hấp dẫn, đặc biệt là Morning thấp nhất phân khúc với giá khởi điểm từ 290-390 triệu đồng. Trong khi đó, Cerato có giá bán từ 530 đến 635 triệu đồng.
Đặc biệt, cũng trong tháng này, Kia Việt Nam giới thiệu đến khách hàng bộ 3 xe Kia 7 chỗ gia đình Sedona, Sorento và Rondo có thêm màu mới, giá bán từ 609 triệu đồng.
Có thể khẳng định, cho dù thị trường ô tô trong nước có nhiều biến động, Kia Việt Nam vẫn luôn đạt doanh số tốt, trong năm 2017 đã có hơn 21.000 xe được bán ra, điều đó nói lên được rằng, người tiêu dùng trong nước đã tin tưởng về sản phẩm và chất lượng dịch vụ. Cùng với đó, Kia Việt Nam cũng đặt mục tiêu doanh số đạt 32.000 xe trong năm 2018, cũng như nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ, cải tiến sản phẩm, giới thiệu các mẫu xe Kia thế hệ mới để đáp ứng nhu cầu khách hàng Việt Nam.
Đặc biệt, tổng doanh số bán hàng trong 2 tháng đầu năm 2018 của Kia Việt Nam đã đạt doanh số ấn tượng với 5.213 xe. Nhiều mẫu xe của Kia cũng nằm trong danh sách các mẫu xe bán chạy nhất thị trường trong tháng 1 & 2-2018 như Morning, Cerato, Sedona và Sorento. Trong đó, mẫu xe Kia Morning tiếp tục dẫn đầu thị trường phân khúc xe cỡ nhỏ và đạt doanh số cao nhất với 2.281 xe. Kế đến là mẫu Cerato đạt 1.739 xe. Hai mẫu xe khác là Sorento và Sedona cũng đạt doanh số ổn định lần lượt đạt 420 và 302 xe.
“Giải nhiệt” tháng 3,  cùng giá bán mới hấp dẫn từ Kia…   ảnh 1
Kết thúc năm 2017 với sự tăng trưởng ấn tượng trong doanh số bán hàng và dịch vụ, Kia Việt Nam vẫn không ngừng cải thiện chất lượng trong các hoạt động bán hàng và dịch vụ hậu mãi nhằm tiếp tục mang lại sự hài lòng cao nhất cho ngày càng nhiều khách hàng tin tưởng và yêu mến thương hiệu. Năm 2018 được dự báo sẽ là một năm với nhiều thách thức với thị trường ô tô Việt Nam hội nhập. Tuy nhiên, Kia Việt Nam sẽ nỗ lực mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao nhằm tăng thêm lựa chọn và đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong năm mới này.

HÀ MY

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Trao hơn 300 suất quà Trung thu và hỗ trợ 2 địa chỉ nhân đạo tại Cam Lâm

Trao hơn 300 suất quà Trung thu và hỗ trợ 2 địa chỉ nhân đạo tại Cam Lâm

Ngày 15-9, Công ty Yến sào Khánh Hòa phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh Khánh Hòa tổ chức đến thăm và trao hơn 300 suất quà Trung thu cho các em học sinh Trường Tiểu học Khánh Hòa Jeju (xã Suối Cát, huyện Cam Lâm). Mỗi suất quà trị giá 140.000 đồng/suất với tổng trị giá hơn 40 triệu đồng.

Ngân hàng - Chứng khoán

Thị trường

Thận trọng với hàng hóa đội lốt “made in Việt Nam”

Trước những căng thẳng giữa cuộc chiến tranh thương mại Mỹ - Trung Quốc, một số hiệp hội ngành hàng đã phát đi thông điệp đến cộng đồng doanh nghiệp “nên thận trọng, cảnh giác với hàng Trung Quốc có thể đội lốt hàng Việt Nam để xuất khẩu sang nước khác, đặc biệt đến thị trường Mỹ”. Điều này nếu có xảy ra và bị phát hiện sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến ngành sản xuất trong nước.

Địa ốc

Dự án Phú Hồng Thịnh: Giao nền liền tay cầm ngay chủ quyền

Ngày 23-9, Công ty BĐS Phú Hồng Thịnh long trọng tổ chức lễ bàn giao 658 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất ở (sổ hồng) cho các khách hàng của dự án Khu dân cư Phú Hồng Thịnh 8. Đây là dự án do Công ty BĐS Phú Hồng Thịnh làm  chủ đầu tư có quy mô gần 73.000m2 tọa lạc tại trung tâm thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương. 

Nông nghiệp

Hơn 100ha mía chết vì lũ, dân trắng tay

Theo thống kê, ấp Long Phụng, xã Tân Long, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang có 124ha mía đã bị ngập nước hết. Trong đó gần 100ha mía đã xuống lá bắt đầu chết với thiệt hại từ 50- 70%, có 17ha bị thiệt hại gần như hoàn toàn. 

Đầu tư

Thông tin kinh tế