Giải pháp công nghệ của VNG tiết kiệm 90% chi phí

Công ty Cổ phần VNG đã trình diễn nhiều giải pháp công nghệ ại sự kiện ICT Comm 2018 đang diễn ra ở Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (quận 7, TPHCM).
Nhân viên VNG tư vấn giải pháp cho khách hàng
Nhân viên VNG tư vấn giải pháp cho khách hàng

Tại sự kiện ICT Comm 2018 đang diễn ra ở Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (quận 7, TPHCM),  Công ty Cổ phần VNG đã trình diễn nhiều giải pháp công nghệ như: Vinadata – Dịch vụ cung cấp máy chủ trên nền tảng đám mây On premise cloud; tổng đài trên nền tảng SmartPhone - 123CS và hệ thống quản lý Wifi trên nền tảng đám mây - 123Wifi. 

Vinadata là trung tâm dữ liệu được VNG thành lập từ năm 2007, đến nay Vinadata đã có thể cung cấp dịch vụ cho hơn 10.000 máy chủ của VNG, đồng thời cung cấp một số lượng lớn máy chủ Cloud Server (máy chủ trên nền tảng đám mây) cho các doanh nghiệp khác trên thị trường.

Trong khi đó 123Wifi sẽ đảm bảo cho khách hàng có được một hệ thống wifi để kết nối internet ổn định, tạo nền tảng vững chắc cho xu hướng của hệ sinh thái IOT. Các tính năng nổi bật của 123Wifi bao gồm: Quản lý tập trung, kiểm soát tốc độ, đa dạng kết nối và quản lý dễ dàng. Bên cạnh đó, một ưu điểm khá nổi trội nữa của 123Wifi là có thể tối ưu hóa chi phí Marketing cho doanh nghiệp qua chức năng Wifi Marketing...

Giải pháp công nghệ của VNG tiết kiệm 90% chi phí ảnh 1 Gian hàng VNG tại triển lãm
Ưu điểm chung của tất cả các giải pháp này là dễ dàng sử dụng và giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí thiết lập lên đến 90%.  
Với hai giải pháp trên, các doanh nghiệp đã phần nào trang bị được cơ sở hạ tầng vững chắc cho doanh nghiệp mình. Tuy nhiên, khi doanh nghiệp đi vào ổn định, lượng khách hàng nhiều hơn, thì không thể thiếu được khâu chăm sóc khách hàng (CSKH). Với 123CS - Tổng đài trên nền tảng Smartphone, cung cấp giải pháp chăm sóc khách hàng thông minh đã ra đời để đơn giản hóa những vấn đề này.
Với các tính năng như một tổng đài bình thường nhưng 123CS còn nhiều ưu điểm vượt trội hơn như: dễ dàng tích hợp các đầu số 1900, 1800, 028… để làm số hotline, tự lưu trữ thông tin khách hàng (sau khi khách hàng liên hệ lại, hệ thống sẽ tự động hiển thị thông tin khách hàng, giúp cho nhân viên CSKH dễ dàng nhận biết và trao đổi với khách hàng), không tốn chi phí đầu tư thiết bị tổng đài, tiết kiệm đến 90% chi phí, vừa di chuyển vẫn có thể làm việc, mở rộng không giới hạn trên toàn quốc, miễn phí gọi nội bộ, không giới hạn vị trí địa lý, cài đặt đơn giản nhanh chóng…
Ông Lê Quí Quang, Giám Đốc sản phẩm 123CS - Công ty CP VNG cho biết: “Các giải pháp chúng tôi mang đến sự kiện này là những giải pháp tối ưu mà các doanh nghiệp đang tìm kiếm, đặc biệt là các start-up cần tiết kiệm tối đa chi phí. Tôi giả sử một DN cần 100 triệu đồng để đầu tư các hạng mục cơ sở hạ tầng ở trên theo phương thức truyền thống thì khi sử dụng các giải pháp của chúng tôi sẽ chỉ cần bỏ ra 10 triệu đồng mà thôi".

Tin cùng chuyên mục