Giải thưởng âm nhạc Anh 2011: Arcade Fire tiếp tục được vinh danh

Giải thưởng âm nhạc Anh 2011: Arcade Fire tiếp tục được vinh danh

(SGGPO). - Năm nay, có lẽ là năm cho ban nhạc Canada Arcade Fire khi nhóm này vừa đạt thành công vang dội tại Grammy 53 hôm 14-2 vừa qua lại bất ngờ giành thêm hai giải thưởng lớn tại buổi Lễ trao giải âm nhạc Brit Award 2011 vừa diễn ra sáng nay, 16-2 tại sân vận động O2, London, Anh.

Sân khấu đêm trao giải Brit Award 2011

Sân khấu đêm trao giải Brit Award 2011

 
Theo đó, ban nhạc vừa đoạt giải Album của năm tại Grammy 53 Arcade Fire đã xuất sắc khi vượt qua các đối thủ The Black Eyed Peas, Kings of Leon, The Script, Vampire, Weekend… khi đoạt hai giải: Nhóm nhạc quốc tế xuất sắc nhất và giải Album quốc tế hay nhất với album "The Suburbs”.
Giải thưởng âm nhạc Anh 2011: Arcade Fire tiếp tục được vinh danh ảnh 2

Arcade Fire


Nhóm nhạc The xx có được 3 đề cử ở các hạng mục Nghệ sĩ Anh quốc đột phá; Nhóm nhạc Anh quốc xuất sắc và Album hay nhất của năm (xx) nhưng lại ra về trắng tay. Cùng có được 3 đề cử là nam ca sĩ Plan B với các đề cử ở hạng mục và chỉ được vinh danh ở giải thưởng Nam ca sĩ người Anh xuất sắc.  Giải thưởng Nữ ca sỹ người Anh xuất sắc nhất đã thuộc về Laura Marling.
Giải thưởng âm nhạc Anh 2011: Arcade Fire tiếp tục được vinh danh ảnh 3

Plan B

Laura Marling

Laura Marling

Ở hạng mục Đĩa đơn hay nhất của năm chiến thắng đã thuộc về Tinie Tempah với đĩa đơn Pass Out; Album hay nhất của năm đã vinh danh Mumford & Sons với album Sigh No More.

Tay rap Tinie Tempah đã khẳng định tài năng của anh trong sự nghiệp âm nhạc khi đạt 2 giải thưởng lớn: Nghệ sĩ Anh quốc đột phá và Đĩa đơn hay nhất với single “Written Pass Out".

Tinie Tempah

Tinie Tempah

Nhóm nhạc nam Take That trở về đoàn tụ bên nhau sau 15 năm vắng bóng đã được người hâm mộ bình chọn Nhóm nhạc Anh xuất sắc nhất.

Take That

Take That

Nữ ca sĩ Rihanna đã vượt qua Alicia Keys; Kylie Minogue; Katy Pery và Robyn để được vinh danh ở giải thưởng Nữ ca sĩ quốc tế xuất sắc. Còn ở hạng mục Nam ca sĩ quốc tế xuất sắc đã thuộc về Cee Lo Green.

Rihanna

Rihanna

Cee Lo Green

Cee Lo Green

“Hoàng tử nhạc Pop” Justin Bieber – người đã bị mất giải thưởng Nghệ sĩ đột phá tại Grammy 53 – đã được vinh danh ở hạng mục Nghệ sĩ quốc tế đột phá ở giải thưởng âm nhạc Anh quốc lần này.

Giải thưởng âm nhạc Anh 2011: Arcade Fire tiếp tục được vinh danh ảnh 9

Justin Bieber

Mumford & Sons với album Sigh No More đoạt giải Album nhạc Anh quốc của năm

 Mumford & Sons với album Sigh No More đoạt giải Album nhạc Anh quốc của năm 

Giải thưởng âm nhạc Anh 2011: Arcade Fire tiếp tục được vinh danh ảnh 11

Giải thưởng do các nhà phê bình chọn được trao cho Jessie J


N.N - Trúc Khuê (theo brits)

Tin cùng chuyên mục