Giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2018: Những gương mặt được yêu thích trên màn ảnh nhỏ

Vượt qua rất nhiều cái tên nặng ký ở hạng mục truyền hình, các diễn viên: Huy Khánh, Thùy Trang, Hà Trí Quang, Phan Thị Mơ... đã xuất sắc chiến thắng hạng mục “Nam/Nữ diễn viên được yêu thích và xuất sắc nhất” tại giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2018. Họ đều là những cái tên quen thuộc và từng để lại nhiều vai diễn ấn tượng trong lòng khán giả.

Hà Trí Quang 

Nhắc đến Hà Trí Quang, chắc hẳn không còn là cái tên xa lạ đối với khán giả màn ảnh nhỏ. Anh từng gây ấn tượng mạnh qua các vai diễn đầy cá tính thậm chí có phần gai góc trong hàng loạt tác phẩm truyền hình như: “Rau muống tháng 9”, “Lâu đài tình ái”, “Chiếc vòng ngọc huyết”, “Hoa vẫn nở mùa đông”, “Trần Trung kỳ án”...

Giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2018: Những gương mặt được yêu thích trên màn ảnh nhỏ ảnh 1
 Đặc biệt, anh còn gây ấn tượng với khán giả trong vai con rể của danh hài Hoài Linh trong bộ phim điện ảnh hài “Nhà có năm nàng tiên”. Không chỉ thu hút bởi ngoại hình điển trai, nam diễn viên đã không ít lần khiến khán giả xúc động đến nghẹn ngào khi thể hiện diễn biến tâm lý của các nhân vật một cách ngọt ngào.

Cầm trên tay chiếc cúp danh giá của Ngôi Sao Xanh 2018 tại đề cử “Nam diễn viên được yêu thích nhất” do khán giả bình chọn, nam diễn viên chia sẻ: “Đây là giải thưởng đầu tiên mà Quang đạt được trong suốt sự nghiệp diễn xuất của mình. Dù mình cũng từng có rất nhiều vai diễn gai góc và cá tính khác nhưng phải đến vai cậu Triết trong bộ phim “Nhà ông Hoàng có ma” thì đây quả thực là một vai diễn lấy đi rất nhiều công sức của mình. Bởi xuyên suốt quá trình đóng phim Quang luôn phải nằm ở bụi tre, lá tre, ở dưới toàn là ổ kiến, cắn mình chi chít. Lúc quay hình xong cả đoàn phải chạy vào hơ lửa xung quanh người mình để đuổi kiến, chà nước đá lên vết thương, chưa kể đến những lúc mình phải ăn cá sống, uống nước sông... Có lẽ chính những sự cố gắng của mình mà tổ nghiệp thương mình, khán giả thương mà bình chọn cho mình có được giải thưởng ngày hôm nay. Qủa thật mình rất hạnh phúc”.

Huy Khánh

Huy Khánh được biết đến là một trong những gương mặt kì cựu của làng điện ảnh Việt Nam. Bên cạnh vai trò diễn viên, anh còn khá thành công khi lấn sân làm người mẫu và MC cho nhiều chương trình. Sở hữu vẻ ngoài tuấn tú, chiếc mũi cao thừa hưởng từ mẹ là người Pháp. Anh nhanh chóng lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn nhờ lối diễn xuất tự nhiên, phóng khoáng.

Giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2018: Những gương mặt được yêu thích trên màn ảnh nhỏ ảnh 2
Đảm nhận vai ông Bùi Hoàng trong bộ phim “Nhà ông Hoàng có ma”- ông Bùi Hoàng chính là ông hội đồng có nhiều ruộng đất nhất vùng, ông có 3 bà vợ và 2 đứa con trai. Tính tình bảo thủ, khắc nghiệt, gian ác, hiểm độc. Ông Bùi Hoàng sẵn sàng giết hại người khác để cướp vợ... Chính nhờ vai diễn phản diện, cá tính trong bộ phim “Nhà ông Hoàng có ma” đã giúp Huy Khánh chiến thắng hạng mục “Nam diễn viên xuất sắc nhất” của giải thưởng Ngôi Sao Xanh do Hội đồng nghệ thuật bình chọn, tiếp tục bổ sung giải thưởng vào bộ sưu tập giải thưởng đồ sộ của anh.

Phan Thị Mơ

Có lẽ năm 2018 là năm may mắn của Phan Thị Mơ khi cô liên tiếp gặt hái được nhiều thành công trên đấu trường quốc tế cũng như trong nước. Đó là việc đăng quang Hoa hậu Đại sứ du lịch 2018, không những vậy cô còn bất ngờ chiến thắng đề cử “Nữ diễn viên được yêu thích nhất”do khán giả bình chọn của giải Ngôi sao xanh 2018. Đây là lần thứ hai liên tiếp nữ diễn viên trẻ đạt được thành tích vẻ vang này.

Giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2018: Những gương mặt được yêu thích trên màn ảnh nhỏ ảnh 3
Giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2018 được ví như “trái ngọt” mà Phan Thị Mơ gặt hái được sau những tháng ngày “nhẵn mặt” ở phim trường. Đặc biệt vai Ngân trong bộ phim “Hoa hồng thép” đã giúp cô giành lấy niềm vinh dự lần thứ hai chiến thắng đề cử “Nữ diễn viên được yêu thích nhất” của giải Ngôi Sao Xanh.

Hoa hậu đại sứ du lịch 2018 bày tỏ: “Khi nghe tên mình được xướng lên Mơ đã vô cùng bất ngờ và cũng không nghĩ mình được nhận giải thêm một lần nữa. Mọi người cũng biết là Mơ rẽ sang con đường diễn xuất này chứ không phải xuất thân là một diễn viên chuyên nghiệp. Cho nên giải thưởng này giống như sự đánh dấu bước chuyển của Mơ đã được công nhận và thành công. Ít ra mình cũng đã được khán giả bình chọn, Hội đồng Nghệ thuật công nhận là mình đã có những đóng góp nhất định cho điện ảnh, cho truyền hình Việt Nam”.

Thùy Trang

Cái tên xuất sắc tiếp theo chiến thắng hạng mục “Nữ diễn viên xuất sắc nhất” do Hội đồng Nghệ thuật bình chọn chính là Thùy Trang. Sở hữu ngoại hình dễ nhìn, gương mặt phúc hậu, Thùy Trang đã dần được kết duyên với những vai diễn đằm thắm, nhu mì và có phần bất hạnh. Là một người gốc Bắc, rất coi trọng danh tiếng nên Thùy Trang là một trong những nghệ sĩ trẻ sống nề nếp và kín tiếng trong showbiz.

Đảm nhận Hai Liền trong bộ phim “Duyên định kim tiền”, Thùy Trang lại một lần nữa chứng minh khả năng diễn xuất của mình. Hai Liền là cô gái 18 tuổi, tướng mạo xinh đẹp, giỏi thu vén việc nhà và là tiểu thư con nhà hàng giàu có. Thế nhưng, do gia đình gặp biến cố lớn mà bị phá sạch tài sản, cũng vì vậy mà Hai Liền bị người tình bội ước khiến cô đau đớn phải chấp nhận buông xuôi cưới người khác làm chồng.

Giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2018: Những gương mặt được yêu thích trên màn ảnh nhỏ ảnh 4
Có thể nói, vai diễn Hai Liền trong bộ phim “Duyên định kim tiền” của Thùy Trang là một vai diễn có màu sắc vì liên tục thay đổi về tâm lý... Nữ diễn viên 33 tuổi chia sẻ khi nhận được chiếc cúp Ngôi Sao Xanh 2018: “Thùy Trang cũng xin gửi lời cám ơn đến nhà sản xuất  và đạo diễn Hồ Ngọc Xum đã tin tưởng và giao cho Trang một vai diễn nặng ký và khó nuốt đến vậy. Thùy Trang đã vào nghề hơn 10 năm, nhận được rất nhiều tình cảm yêu quý của khán giả, thế nhưng khi cầm trên tay chiếc cúp Ngôi Sao Xanh 2018 Thùy Trang vô cùng hạnh phúc và vinh dự khi hội đồng nghệ thuật đã ưu ái cho mình. Và đây sẽ là nguồn động lực rất lớn để Thùy Trang có thể tự tin bước tiếp con đường nghệ thuật sắp tới của mình”.

Chi tiết truy cập: giaithuongngoisaoxanh.vn

Tin cùng chuyên mục