Giảm án cho kẻ dâm ô con gái của người tình

Ngày 4-4, TAND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tiến hành xét xử phúc thẩm và tuyên chấp nhận kháng cáo, giảm một phần hình phạt cho bị cáo Nguyễn Văn Đàn (61 tuổi, trú tại TP Vũng Tàu) từ 3 năm tù xuống còn 2 năm tù về tội dâm ô với trẻ em.

Theo cáo trạng, chị Trần Thị Hiên (39 tuổi, quê Nghệ An) có một người con gái riêng tên N.T.D.T (sinh năm 2006) sống cùng với Hiên ở TP Vũng Tàu. Nguyễn Văn Đàn và chị Hiên có quan hệ tình cảm với nhau, nên Đàn thường xuyên qua nhà chị.

Trong khoảng thời gian từ tháng 6-2016 đến tháng 6-2017, tại nhà của chị Hiên, Đàn đã nhiều lần có hành vi dâm ô với cháu T.. Mặc dù biết rõ người tình nhiều lần dâm ô với con của mình, nhưng Hiên không tố giác vụ việc lên cơ quan chức năng. Vụ việc được phát hiện, làm rõ khi cháu T. kể lại với người thân và người này đã tố giác tới cơ quan chức năng.

Đến ngày 22-1, TAND TP Vũng Tàu đã đưa ra xét xử sơ thẩm và tuyên phạt Nguyễn Văn Đàn 3 năm tù về tội dâm ô với trẻ em, Trần Thị Hiên 9 tháng tù nhưng cho hưởng án treo về tội không tố giác tội phạm. Sau đó Đàn có đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt với lý do mức án nặng, bị cáo lớn tuổi và sức khỏe yếu.

Tin cùng chuyên mục