Giảm giá nhiều sản phẩm tiêu dùng trong tháng 9

Thông tin từ Saigon Co.op, trong tuần từ nay đến hết tháng 9, hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.opfood… sẽ có nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá sản phẩm tiêu dùng. Cụ thể, các sản phẩm dầu ăn, bánh, bún, sữa và các sản phẩm chế biến từ sữa, đồ uống… sẽ giảm giá từ 10% - 20%, tùy theo loại. 
Nhiều sản phẩm dầu ăn đang được giảm giá tại hệ thống siêu thị Co.opmart

Ngoài ra, với mỗi đơn hàng trên 200.000 đồng, người tiêu dùng còn có thể được hưởng chính sách mua hàng với giá giảm còn 1/2 giá gốc. Đây được xem là một trong những hoạt động nhằm hỗ trợ kích cầu tiêu dùng hàng Việt tại hệ thống phân phối của Saigon Co.op. Đại diện nhiều doanh nghiệp có sản phẩm bày bán trong hệ thống phân phối của Saigon Co.op cho biết, không dừng lại việc phối hợp hệ thống phân phối để giảm giá sản phẩm, các doanh nghiệp không ngừng nâng cao chất lượng kết hợp đa dạng hóa sản phẩm Việt để tăng kích cầu tiêu dùng. 

Trong 8 tháng năm 2018, do thị trường tiêu thụ được mở rộng, tăng trưởng khá nên tổng mức bán lẻ và doanh thu dịch vụ thành phố tăng mạnh. Lũy kế 8 tháng năm 2018, ước đạt 679.845 tỷ đồng, tăng 12,6% (cùng kỳ tăng 10,3%). Trong đó, riêng khu vực thương nghiệp bán buôn, bán lẻ ước đạt 436.580 tỷ đồng, tăng 12,8% (cùng kỳ tăng 11,5%) và chiếm 64,22% tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ.

Tin cùng chuyên mục