Giang hồ hỗn chiến, 1 người nguy kịch

Một vụ hỗn chiến giữa 2 nhóm giang hồ nghi có nổ súng trên đường D2, phường 25, quận Bình Thạnh, TPHCM vào tối ngày 29-12 làm người dân hoảng sợ. Vụ việc khiến 1 người bị chém đang nguy kịch.

Công an phong tỏa hiện trường. Ảnh: CHÍ THẠCH
Công an phong tỏa hiện trường. Ảnh: CHÍ THẠCH

Hơn 1 giờ ngày 30-12, Công an quận Bình Thạnh phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an TPHCM mới hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng điều tra, truy xét vụ vụ hỗn chiến đuổi chém, nghi có nổ súng trong đêm khiến 1 người nguy kịch ở khu vực.

Giang hồ hỗn chiến, 1 người nguy kịch ảnh 1 Công an khám nghiệm hiện trường. Ảnh: CHÍ THẠCH

Thông tin ban đầu, khoảng 21 giờ 15 ngày 29-12, anh B.Đ.T. (SN 1979, ngụ tỉnh Bình Thuận) cùng nhóm bạn (khoảng 10 người) ngồi ở trước quán cà phê ở đường D2, phường 25, quận Bình Thạnh, TPHCM. Lúc này, có 1 nhóm đối tượng (khoảng 30 người) đi xe ô tô và xe máy dừng lại.

Sau đó, nhóm này vào nói chuyện với nhóm anh T. thì cự cãi. Bất ngờ, nhóm này dùng hung khí đuổi chém nhóm anh T.. khiến nhóm anh chống trả và bỏ chạy tán loạn trên đường để thoát thân. Trong quá trình hỗn chiến, nhóm này có dùng dùng vật nghi là súng bắn nhiều phát vào nhóm anh T..

Giang hồ hỗn chiến, 1 người nguy kịch ảnh 2 Công an phong tỏa khám nghiệm hiện trường trong đêm 29-12 và rạng sáng 30-12. Ảnh: CHÍ THẠCH
Riêng anh T. bỏ chạy thì bị nhóm này đuổi theo bao vây rồi dùng hung khí chém vào vùng cổ khiến anh T. trọng thương, nằm bất động bên lề đường cách nhà dân vài mét. Người dân địa phương nghe nhiều tiếng nổ lớn như tiếng súng. Khi họ chạy ra kiểm tra thì phát hiện nhóm giang hồ lên xe ô tô, xe máy tẩu thoát.

Người dân lại kiểm tra thì phát hiện anh T. đang nguy kịch nên đưa đi cấp cứu ở bệnh viện. Đồng thời, sự việc được báo công an. Vụ việc khiến nhiều người dân địa phương theo dõi, bàn tán xôn xao.

Giang hồ hỗn chiến, 1 người nguy kịch ảnh 3 Người dân theo dõi công an khám nghiệm hiện trường. Ảnh: CHÍ THẠCH 

Nhận được tin báo, công an có mặt phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ. Nhiều camera an ninh ở khu vực được trích xuất để phục vụ việc điều tra. Công an thu giữ ở hiện trường một số hung khí và một số vỏ đạn.

Giang hồ hỗn chiến, 1 người nguy kịch ảnh 4 Công an túc trực tại bệnh viện vào rạng sáng 20-12. Ảnh: CHÍ THẠCH

Thông tin từ phía bệnh viện cho biết, nạn nhân B.Đ.T. nhập viện vào khoảng 22 giờ cùng ngày. Nạn nhân có một số vết thương ở vùng cổ, gáy. Trong đêm 29-12 và rạng sáng 30-12, nhiều trinh sát công an túc trực tại bệnh viện để giám sát anh T.. Hiện công an đang điều tra truy xét vụ việc.

Trước đó, trưa 26-12, nười dân sinh sống và tham gia lưu thông trên đường đường Nguyễn Gia Trí, (hay đường D2 cũ), quận Bình Thạnh, TPHCM phát hiện 2 nhóm thanh niên (khoảng 50 người) cầm hung khí đuổi chém nhau.

Giang hồ hỗn chiến, 1 người nguy kịch ảnh 5 Hai nhóm đuổi chém nhau trên đường

Lúc này, người dân đi đường tìm cách dừng lại để tránh nguy hiểm. Nhóm có số thanh niên đông hơn đuổi theo nhóm có ít thanh niên hơn. Hung khí, gạch, đá... được các đối tượng sử dụng trong vụ hỗn chiến.

Giang hồ hỗn chiến, 1 người nguy kịch ảnh 6 Hai nhóm cầm hung khí đuổi chém nhau trên đường khiến nhiều người dân hoảng sợ

Nhóm có ít thanh niên vì yếu thế nên đã bỏ chạy vào các con hẻm, nhà dân để ẩn nấu. Một số thanh niên bị thương được đưa đi cấp, một số thanh niên bỏ chạy vào tầng hầm của tòa nhà ở cạnh.

Khi công an có mặt thì cả 2 nhóm vội rời khỏi hiện trường. Công an đã thu giữ nhiều tang vật của vụ hỗn chiến và đang truy xét vụ việc.

Tin cùng chuyên mục