Giao dịch tại Nam A Bank, hưởng ưu đãi dành riêng cho phụ nữ

Là phụ nữ, bạn xứng đáng được yêu thương, trân trọng và hưởng những niềm hạnh phúc riêng. Với gói sản phẩm “Happy Lady”, Nam A Bank mong muốn mang đến giải pháp tài chính toàn diện cùng những ưu đãi hấp dẫn dành cho một nửa thế giới.

“Happy Lady” là gói sản phẩm kết hợp giữa Tiền gửi tiết kiệm, Tiền vay, Tài khoản thanh toán, Gói tài khoản Tối ưu, Gói Combo và Thẻ tín dụng quốc tế do Nam A Bank phát hành.

Theo đó, khi khách hàng nữ sử dụng các sản phẩm dịch vụ tại Nam A Bank gồm: tiền gửi tiết kiệm, sản phẩm tiền vay, tài khoản thanh toán, sản phẩm dịch vụ khác, tùy vào giá trị giao dịch sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi đặc quyền tương ứng với 4 Gói Năng Động, Hiện Đại, Thành Công và Hạnh Phúc như lãi suất tiền gửi cao hơn thông thường, miễn phí duy trì số dư tài khoản thanh toán, miễn phí thường niên thẻ tín dụng và đặc biệt lãi suất cho vay giảm lên đến 1.0%/năm trong 6 tháng đầu tiên, cùng hàng ngàn gift voucher khi khách hàng sử dụng dịch vụ/mua sắm tại các Đơn vị đối tác liên kết của Nam A Bank. Riêng đối với các khách hàng nữ là lãnh đạo của doanh nghiệp sẽ được áp dụng những ưu đãi vượt trội của Gói sản phẩm.

Giao dịch tại Nam A Bank, hưởng ưu đãi dành riêng cho phụ nữ ảnh 1
Là một trong những khách hàng đầu tiên sử dụng gói sản phẩm này, chị Phương Thùy (ngụ tại quận Tân Bình, TPHCM) chia sẻ: “Thật bất ngờ khi biết Nam A Bank có gói sản phẩm dành riêng cho phụ nữ. Khi sử dụng sản phẩm, tôi không chỉ hài lòng về những tiện ích và ưu đãi, mà hơn hết còn cảm thấy vui khi mình được ưu tiên, trân trọng và chăm sóc đặc biệt”.

Ngoài những ưu đãi hấp dẫn trên, nếu khách hàng nữ sử dụng thêm Gói combo, Gói tài khoản tối ưu sẽ được giảm 50% hoặc miễn phí sử dụng các dịch vụ này. Hơn nữa, đối với các khách hàng sử dụng thẻ tín dụng Nam A Bank JCB Platinum sẽ được miễn phí thường niên 3 năm đầu tiên, tận hưởng hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn từ chiếc thẻ quyền năng này, trải nghiệm miễn phí phòng chờ sân bay hạng thương gia tại hơn 60 sân bay ở châu Á, cùng ưu đãi giảm giá lên đến 50% các dịch vụ ẩm thực, du lịch, mua sắm tại Việt Nam và trên toàn thế giới. 

Tại Nam A Bank, phụ nữ luôn là những khách hàng được quan tâm, phục vụ đặc biệt. Bên cạnh việc đồng hành cùng phái đẹp trong mọi kế hoạch tài chính bằng những sản phẩm, dịch vụ ưu việt, Nam A Bank còn thường xuyên triển khai nhiều chương trình chăm sóc dành riêng cho khách hàng nữ vào các dịp như 8-3, 20-10, sinh nhật… cùng nhiều phần quà hấp dẫn là voucher làm đẹp, mua sắm từ các thương hiệu nổi tiếng như Vascara hoặc giảm giá sản phẩm tại các cửa hàng đối tác liên kết cùng Nam A Bank…

“Nam A Bank là một trong số ít ngân hàng triển khai gói sản phẩm dành riêng cho khách hàng nữ. Theo chiến lược phát triển, để đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, sắp tới, Nam A Bank sẽ tiếp tục tung ra những gói sản phẩm chuyên biệt dành riêng cho từng đối tượng khách hàng mục tiêu. Từ đó, nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo dựng sự tin yêu, hướng đến phát triển bền vững”, ông Hoàng Việt Cường – Giám đốc Khối kinh doanh Nam A Bank cho biết.

Phụ nữ hiện đại ngày nay vừa đảm nhiệm tốt vai trò trong xã hội vừa chu toàn cuộc sống gia đình, Nam A Bank mong rằng gói sản phẩm “Happy Lady” sẽ là món quà thiết thực sẻ chia bớt lo toan, giúp phụ nữ hoàn thành những kế hoạch tài chính trong tương lai, hướng đến một cuộc sống hạnh phúc.

Thông tin chi tiết về gói sản phẩm “Happy Lady” cùng các ưu đãi hấp dẫn, khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 1900 6679, truy cập website www.namabank.com.vn.

Tin cùng chuyên mục