Tin vắn

Bộ GD-ĐT vừa tặng bằng khen cho 10 cán bộ, giảng viên Trường ĐH Kỹ thuật Công nghệ TPHCM đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm học 2011 tại buổi lễ kỷ niệm 17 năm thành lập trường. Dịp này, tập thể cán bộ, giảng viên của trường cũng trao tặng 500 triệu đồng cho sinh viên, học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi.

* Bộ GD-ĐT vừa tặng bằng khen cho 10 cán bộ, giảng viên Trường ĐH Kỹ thuật Công nghệ TPHCM đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm học 2011 tại buổi lễ kỷ niệm 17 năm thành lập trường. Dịp này, tập thể cán bộ, giảng viên của trường cũng trao tặng 500 triệu đồng cho sinh viên, học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi.

T.Minh

* Hội đồng tuyển sinh ĐH Quốc gia TPHCM cho biết, từ ngày 27-4 đến 31-8, ĐH Quốc gia TPHCM sẽ triển khai chương trình tư vấn tuyển sinh trực tuyến năm 2012 vào các trường, khoa thành viên. Chương trình chính thức khởi động vào ngày 27-4 với buổi tư vấn về chủ đề “Tuyển thẳng, ưu tiên xét tuyển, xét tuyển và các chính sách về học bổng” được tổ chức từ 14 giờ đến 16 giờ. Kế đến, các chuyên gia sẽ tư vấn về các chủ đề như: phương pháp ôn thi hiệu quả; thống kê thí sinh đăng ký dự thi; chuẩn bị cho kỳ thi; tư vấn các nguyện vọng tiếp theo; chương trình đào tạo liên kết chất lượng cao; nhập học và đăng ký nội trú. Để được tư vấn trực tuyến, thí sinh vào website www.vnuhcm.edu.vn để tham gia đặt câu hỏi.

T.Hùng

* Trong hai ngày 23 và 24-4, Sở GD-ĐT TPHCM phối hợp cùng Quỹ Nhi đồng Liên hiệp quốc (UNICEF) tổ chức lớp tập huấn tư vấn học đường dành cho cán bộ phòng GD-ĐT 22 quận, huyện (trừ Bình Thạnh và Bình Tân) và nhân viên tư vấn học đường các trường THPT công lập trên địa bàn thành phố.

Th.Tâm

Tin cùng chuyên mục