Đánh giá chương trình đào tạo của ĐH Quốc gia TPHCM

Ngày 1-4, ĐH Quốc gia TPHCM khai mạc phiên đánh giá theo tiêu chuẩn mới AUN-DAAD (Mạng các trường đại học Đông Nam Á - Cơ quan Hàn lâm Đức) tại Khoa Điện tử viễn thông thuộc Trường ĐH Quốc tế. Đoàn đánh giá gồm các chuyên gia đến từ AUN, DAAD, Cục Khảo thí và Kiểm định chất lượng giáo dục Việt Nam. Trong 4 ngày làm việc, các chuyên gia sẽ tiến hành phỏng vấn các đối tượng liên quan và tham quan cơ sở vật chất của khoa (giảng đường, thư viện, phòng thực hành, phòng thí nghiệm)… Các ngành được đánh giá và cấp chứng nhận của AUN-DAAD sẽ thúc đẩy cho sự hợp tác quốc tế, tiến tới việc công nhận và liên thông lẫn nhau giữa các trường trong khối Đông Nam Á và châu Âu. Dự kiến ĐH Quốc gia TPHCM sẽ công bố kết quả đánh giá này vào trung tuần tháng 4.

(SGGP). – Ngày 1-4, ĐH Quốc gia TPHCM khai mạc phiên đánh giá theo tiêu chuẩn mới AUN-DAAD (Mạng các trường đại học Đông Nam Á - Cơ quan Hàn lâm Đức) tại Khoa Điện tử viễn thông thuộc Trường ĐH Quốc tế. Đoàn đánh giá gồm các chuyên gia đến từ AUN, DAAD, Cục Khảo thí và Kiểm định chất lượng giáo dục Việt Nam. Trong 4 ngày làm việc, các chuyên gia sẽ tiến hành phỏng vấn các đối tượng liên quan và tham quan cơ sở vật chất của khoa (giảng đường, thư viện, phòng thực hành, phòng thí nghiệm)… Các ngành được đánh giá và cấp chứng nhận của AUN-DAAD sẽ thúc đẩy cho sự hợp tác quốc tế, tiến tới việc công nhận và liên thông lẫn nhau giữa các trường trong khối Đông Nam Á và châu Âu. Dự kiến ĐH Quốc gia TPHCM sẽ công bố kết quả đánh giá này vào trung tuần tháng 4.

Trước đó, ĐH Quốc gia TPHCM có đến 7 chương trình gồm: công nghệ thông tin, điện tử viễn thông, công nghệ sinh học, kỹ thuật cơ khí, quản trị kinh doanh, khoa học máy tính và ngành Việt Nam học đã được Tổ chức AUN đánh giá và cấp chứng nhận đạt chuẩn khu vực.  

THANH HÙNG

Tin cùng chuyên mục