Cung cấp phần mềm học tiếng Việt, Toán miễn phí cho trẻ mồ côi

Ngày 11-9, website 360do.vn đã trao password miễn phí để truy cập các phần mềm học tiếng Việt, học Toán cho toàn bộ trẻ em mồ côi của Trung tâm Cô nhi viện Biên Hòa (Đồng Nai) nhân mùa Trung thu 2013.

(SGGPO).- Ngày 11-9, website 360do.vn đã trao password miễn phí để truy cập các phần mềm học tiếng Việt, học Toán cho toàn bộ trẻ em mồ côi của Trung tâm Cô nhi viện Biên Hòa (Đồng Nai) nhân mùa Trung thu 2013.

Website do nhà giáo Đinh Công Ninh xây dựng năm 2009 gồm 6 chương trình: Luyện tập kỹ năng cho lớp Lá, Toán lớp 1, Toán lớp 2, Toán lớp 3, Ghép vần tiếng Việt và 1 trò chơi bổ ích có tên “Thử tài thông thái”.

Website hiện có gần 1000 thành viên, lượng truy cập trung bình mỗi ngày từ 500 đến 700 với tổng lượng truy cập đến hôm nay đã vượt qua 1.200.000 lượt.

Minh Anh


Nhà xuất bản Kim Đồng tặng sách mùa Trung thu

(SGGPO).- Nhân dịp năm học mới và Tết Trung thu, Nhà xuất bản Kim Đồng sẽ khai trương Nhà sách Kim Đồng thứ 8 tại 497 Nguyễn Trãi (quận Thanh Xuân, Hà Nội) vào ngày 14-9.

Nhà sách Kim Đồng mới này dành một khu đọc sách miễn phí cho trẻ em, khu sự kiện ra mắt sách mới, khu giao lưu với bạn đọc... Cũng trong dịp khai trương, Nhà xuất bản Kim Đồng ra mắt bộ sách “Nghìn lẻ một ngày, Nghìn lẻ một đêm” phiên bản mới của dịch giả Phan Quang. Bộ sách được thiết kế công phu, in đẹp trên giấy nhẹ, khuôn khổ vừa tay, rất thuận tiện cho việc đọc sách, là món quà đẹp đầy ý nghĩa trong dịp Trung Thu.

Nhân mùa Trung thu 2013, Nhà xuất bản Kim Đồng đã tặng 1.100 cuốn sách cho 11 thư viện phường của quận Thanh Xuân; tặng 500 cuốn sách cho Nhà Văn hóa quận Thanh Xuân; tặng 72 suất quà sách cho 72 em học sinh vượt khó học giỏi của quận.

MAI AN

Tin cùng chuyên mục