16 tiết mục vào chung kết Hành trình bài ca sinh viên năm 2015

16 tiết mục vào chung kết Hành trình bài ca sinh viên năm 2015

(SGGPO).- Tổng Công ty Viễn thông Viettel và Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam cho biết, tối 30-5 tới, vòng chung kết toàn quốc Hành trình bài ca sinh viên năm 2015 sẽ chính thức diễn ra tại Cung thể thao Quần Ngựa (Hà Nội).

Vòng chung kết của chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6 của Đài Truyền hình Việt Nam và Mạng xã hội âm nhạc http://www.keeng.vn. Vé tham dự chương trình được phát miễn phí cho các bạn sinh viên thông qua Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam và tại hệ thống cửa hàng Viettel ở Hà Nội (từ ngày 26-5) và địa điểm tổ chức chương trình (vào sáng 30-5). Đồng hành với đêm thi chung kết là các nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng hứa hẹn mang lại một sân chơi đậm chất sinh viên, bùng nổ và thăng hoa: Đạo diễn Việt Tú; Giám đốc âm nhạc Anh Quân; Ban Giám khảo gồm nhạc sĩ Huy Tuấn, ca sĩ Phương Thanh, MC Nguyên Khang và Thùy Linh; cùng các ca sĩ khách mời Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Isaac và Nhóm 365.

Sôi động ngay từ những ngày đầu triển khai, Hành trình bài ca sinh viên 215 đã thu hút hơn 222 trường Đại học, Cao đẳng, Trung học chuyên nghiệp toàn quốc tham gia. Với chủ đề “Tự hào Sinh viên Việt Nam”, từ ngày 9-1 đến 19-5-2015, Hành trình bài ca sinh viên 2015 đã trải qua vòng sơ khảo và 8 đêm chung kết khu vực tại Hà Nội, Thái Nguyên, Hải Phòng, Bắc Ninh, Đà Nẵng, TPHCM, Bình Dương, Cần Thơ để chọn ra 16 tiết mục xuất sắc nhất tham gia vòng chung kết. Các đội thi sẽ tranh tài trong buổi sáng ngày 30-5 tới tại Cung thể thao Quần Ngựa để lựa chọn ra 8 đội xuất sắc nhất biểu diễn trong đêm chung kết toàn quốc lúc 20 giờ cùng ngày.

Với phiên bản sản xuất hoàn toàn mới, Hành trình bài ca sinh viên 2015 đã thành công trong việc tạo ra một sân chơi độc đáo, hiện đại, rộng mở, nơi các bạn sinh viên có thể giao lưu, hội nhập và bộc lộ những tiềm năng âm nhạc, đồng thời quảng bá hình ảnh, thể hiện lòng tự hào về ngôi trường mình đang theo học, thể hiện những giá trị tốt đẹp học sinh, sinh viên; qua đó tạo nên không khí sôi nổi của sinh viên trong việc góp phần chào mừng những ngày lễ lớn của dân tộc và Tổ quốc trong năm 2015.

TRẦN BÌNH

Tin cùng chuyên mục