Hơn 6.000 việc làm cho sinh viên

Sáng ngày 22-10, Trường ĐH Công nghệ TPHCM (Hutech) tổ chức “Ngày hội việc làm và kết nối doanh nghiệp lần 2 năm 2016”. Ngày hội có hơn 60 doanh nghiệp với nhu cầu tuyển dụng hơn 6.000 vị trí.
Hơn 6.000 việc làm cho sinh viên

(SGGPO).- Sáng ngày 22-10, Trường ĐH Công nghệ TPHCM (Hutech) tổ chức “Ngày hội việc làm và kết nối doanh nghiệp lần 2 năm 2016”. Ngày hội có hơn 60 doanh nghiệp với nhu cầu tuyển dụng hơn 6.000 vị trí.

Sinh viên tìm hiểu thông tin việc làm khi tham gia ngày hội

Theo ban tổ chức, ngày hội hu hút khoảng hơn 7.500 lượt sinh viên đến từ các trường ĐH, CĐ trên địa bàn TPHCM. Ngoài việc tìm hiểu thông tin về doanh nghiệp cũng như thị trường lao động, sinh viên còn có cơ hội tiếp cận với nhu cầu tuyển dụng trong nhiều lĩnh vực như: Công nghệ thông tin, Cơ khí, Điện - Điện tử, Công nghệ sinh học, Môi trường, Thực phẩm, Xây dựng, Kiến trúc, Mỹ thuật, Quản trị kinh doanh, Marketing, Kế toán, Tài chính ngân hàng, Du lịch, Ngoại ngữ... Tại các gian hàng, các doanh nghiệp cũng đã cung cấp thông tin tuyển dụng, nhận hồ sơ, trực tiếp phỏng vấn sinh viên để tuyển chọn những ứng viên phù hợp nhất.

Đặc biệt, CLB Doanh nhân Hutech tổ chức tập hợp hơn 150 doanh nhân, cựu sinh viên của trường tổ chức chương trình  giao lưu với sinh viên nhằm chia sẻ thông tin tuyển dụng, kinh nghiệm phỏng vấn để giúp sinh viên có thêm cơ hội và động lực tìm kiếm công việc phù hợp ngay khi còn ngồi trên ghế giảng đường.

Tại ngày hội, trường cũng đã ký kết ghi nhớ hợp tác với các doanh nghiệp, gồm Ngân hàng Sacombank, CT Group, Câu lạc bộ Giám đốc Sale Marketing và Hội Tin học TPHCM… trong việc tiếp nhận thực tập, tuyển dụng, tham quan doanh nghiệp và tổ chức hội thảo nhằm tiếp tục đẩy mạnh chiến lược giải quyết “đầu ra” cho sinh viên. Các doanh nghiệp cũng tặng 30 suất học bổng (trị giá 2 triệu đồng/suất) cho những sinh viên có thành tích xuất sắc.

Thanh Hùng

Tin cùng chuyên mục