100 dự án vào chung kết cấp TP cuộc thi ''Giáo viên sáng tạo trên nền tảng CNTT'' 2016

Ngày 23-4, tại Trường ĐH Tôn Đức Thắng (TPHCM) đã diễn ra vòng chung kết cuộc thi “Giáo viên sáng tạo trên nền tảng công nghệ thông tin - CNTT năm 2016”. Cuộc thi thu hút 387 dự án của giáo viên bậc tiểu học đến THPT, trong đó lọt vào vòng chung kết có 100 dự án tiêu biểu, được chọn tham gia triển lãm.

(SGGP).- Ngày 23-4, tại Trường ĐH Tôn Đức Thắng (TPHCM) đã diễn ra vòng chung kết cuộc thi “Giáo viên sáng tạo trên nền tảng công nghệ thông tin - CNTT năm 2016”. Cuộc thi thu hút 387 dự án của giáo viên bậc tiểu học đến THPT, trong đó lọt vào vòng chung kết có 100 dự án tiêu biểu, được chọn tham gia triển lãm.

Đây là sân chơi tri thức bổ ích để giáo viên trao đổi, học hỏi kinh nghiệm giảng dạy và từng bước nâng cao hiệu quả phương pháp dạy học theo dự án, dạy học tích hợp đáp ứng nhu cầu đổi mới giáo dục theo hướng tiên tiến, hiện đại. Bằng tâm huyết và sự đầu tư công phu, nhiều dự án dạy học sáng tạo đã tạo hứng thú cho học sinh, giúp các em trải nghiệm thực tế, rèn luyện thêm các kỹ năng mềm, tự tin, năng động hơn.

Kết quả, 2 giải nhất thuộc về cô Nguyễn Thị Ngọc Chuyển với dự án “Hạnh phúc màu da cam” và cô Dương Thị Ngọc Linh với dự án “Chuyện trách nhiệm” (Trường THPT Đinh Thiện Lý). Ngoài ra, ban tổ chức còn trao 6 giải nhì, 9 giải ba, 30 giải khuyến khích cho các giáo viên có dự án đạt chất lượng và 10 giải dành riêng cho học sinh có ý tưởng sáng tạo.

Sau vòng chung kết này, 50 sản phẩm đoạt giải cấp TP sẽ bước thẳng vào vòng 2 của cấp quốc gia do Bộ GD-ĐT tổ chức. Các dự án này cũng sẽ nhận được các giải thưởng với tổng giá trị hơn 120 triệu đồng.

KHÁNH BÌNH

Tin cùng chuyên mục