Nhiều học bổng thạc sĩ dành cho sinh viên tài năng Việt Nam

Ngày 20-9, Hiệp hội các trường đại học (ĐH ) Phần Lan gồm ba trường ĐH Tampere, ĐH Eastern Finland và ĐH Turku đã giới thiệu về học bổng và chương trình học thạc sĩ cho sinh đã tốt nghiệp ở các trường ĐH của Việt Nam.
Nhiều học bổng thạc sĩ dành cho sinh viên tài năng Việt Nam

(SGGP)- Ngày 20-9, Hiệp hội các trường đại học (ĐH ) Phần Lan gồm ba trường ĐH Tampere, ĐH Eastern Finland và ĐH Turku đã giới thiệu về học bổng và chương trình học thạc sĩ cho sinh đã tốt nghiệp ở các trường ĐH của Việt Nam.

Nhiều học bổng thạc sĩ dành cho sinh viên tài năng Việt Nam ảnh 1

Trang web của ĐH Turku. Ảnh: T.L

 Đây là 3 trường ĐH lớn nhất Phần Lan và đứng trong top 2% của 200 trường ĐH trên thế giới. Theo đó, chương trình học bổng này có 8 ngành học chính gồm: Khoa học xã hội, Khoa học dữ liệu, Kinh doanh, Quản lý, Y dược, Giáo dục, Luật và Ngôn ngữ, với 60 chương trình đào tạo bằng tiếng Anh.

Với tiêu chí chọn lựa sinh viên có thành tích học tập xuất sắc, có trình độ tiếng Anh theo chuẩn quốc tế (IELTS 6.5 trở lên), ba trường ĐH trên không giới hạn về số lượng cấp học bổng và khuyến khích sinh viên Việt Nam có tài năng, hội đủ điều kiện dự tuyển lấy học bổng toàn phần 100% hoặc bán toàn phần (50% đến 80%). Ngoài suất học bổng trị giá từ 8.000 đến 12.000 euro/năm, sinh viên suất sắc toàn cầu còn được miễn giảm toàn bộ sinh hoạt phí với 7.000 euro/năm. Thời gian dự tuyển bắt đầu vào tháng 12 năm 2016 và kết thúc vào cuối tháng 1- 2017.

Mọi chi tiết liên hệ các Website: www.uta.fi; www.utu.fi/en/Pages/home.aspx; www.uef.fi/admissions

KHÁNH BÌNH

Tin cùng chuyên mục