Trên 1.000 phần quà tết dành cho giáo viên, nhân viên có hoàn cảnh khó khăn

* Tặng quà tết cho 500 trẻ khuyết tật

* Tặng quà tết cho 500 trẻ khuyết tật

(SGGP).- Theo Công đoàn giáo dục TPHCM, trong dịp Tết Nguyên đán 2017, ngành giáo dục TP đã tổ chức nhiều đoàn đi thăm và tặng quà tết cho giáo viên, nhân viên có hoàn cảnh khó khăn ở các quận, huyện. Năm nay, chương trình chung tay chăm lo tết cho giáo viên, nhân viên của công đoàn ngành đã vận động được trên 1.000 suất quà tết (trị giá 600.000 đồng/suất).

* Ngày 18-1, tại Trường Chuyên biệt Bình Tân (quận Bình Tân, TPHCM) đã diễn ra ngày hội “Vòng tay yêu thương cho trẻ khuyết tật” nhân dịp Xuân Đinh Dậu 2017, do Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hội nhập cho người khuyết tật TPHCM tổ chức.

Tham gia ngày hội xuân ấm áp tình yêu thương, sẻ chia này, 500 trẻ khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn đang được giáo dục, hỗ trợ tại các trường chuyên biệt, trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục hội nhập quận, huyện đã được trao tặng quà tết (mỗi phần quà trị giá 200.000 đồng). Ngoài ra, các em còn hứng khởi tham gia nhiều hoạt động giao lưu, vui chơi giải trí phong phú, tham quan các gian hàng bày bán các sản phẩm do học sinh khuyết tật tự làm…

HÀ KHÁNH - TRẦN KHANH

Tin cùng chuyên mục