Chấm dứt hoạt động đối với điểm giữ trẻ dọa ném bé qua cửa sổ

Sở Giáo dục - Đào tạo TPHCM vừa có văn bản gửi Thường trực UBND TPHCM và Ban Tuyên giáo Thành ủy báo cáo nội dung trên mạng xã hội liên quan đến vụ một trẻ bị dọa ném qua cửa sổ, gây bức xúc dư luận trong những ngày qua.
Chấm dứt hoạt động đối với điểm giữ trẻ dọa ném bé qua cửa sổ

(SGGP).- Sở Giáo dục - Đào tạo TPHCM vừa có văn bản gửi Thường trực UBND TPHCM và Ban Tuyên giáo Thành ủy báo cáo nội dung trên mạng xã hội liên quan đến vụ một trẻ bị dọa ném qua cửa sổ, gây bức xúc dư luận trong những ngày qua.

Qua kiểm tra cho thấy điểm giữ trẻ tại blok A chung cư số 4 đường Phan Chu Trinh (phường 12, quận Bình Thạnh) thuộc hệ thống Trường Mầm non Apollo.

Hình ảnh cô giáo dốc ngược trẻ dọa ném qua cửa sổ gây bức xúc dư luận 

Cô giáo được ghi hình tên là H.X.Đ. (giáo viên chứ không phải là hiệu trưởng như các trang mạng đã đưa tin) đã đùa giỡn không phù hợp với bé N.H.T.A., 22 tháng tuổi.

Phòng Giáo dục - Đào tạo quận Bình Thạnh cùng UBND phường 12 đã lập biên bản vi phạm hành chính trong lĩnh vực giáo dục theo Nghị định 138/2013, yêu cầu cơ sở chấm dứt giữ trẻ tại địa chỉ này từ ngày 18-2; giải thích rõ và xin lỗi phụ huynh bé N.H.T.A; kiểm tra việc chấp hành đối với ông Võ Hàn Lam - chủ điểm giữ trẻ; liên hệ với Công ty TNHH Dịch vụ công ích quận chấm dứt hợp đồng cho thuê mướn đối với cơ sở giữ trẻ không phép trên.

HÀ KHÁNH

Tin cùng chuyên mục