Trước thềm Liên hoan phim Việt Nam XV:

Trương Ngọc Ánh, Johnny Trí Nguyễn, Ngô Thanh Vân: Đau đáu với nghề

Trương Ngọc Ánh, Johnny Trí Nguyễn, Ngô Thanh Vân: Đau đáu với nghề

ngocthu@yahoo.com - Nữ

- Nghe nói một hãng phim Thái Lan có mời anh tham gia đóng phim nhưng anh từ chối? . Sắp tới Johnny Trí Nguyễn sẽ tham gia đóng phim nào khác? Trí có đóng phim ma?

- Johnny Trí Nguyễn: Không phải mình từ chối, do thời điểm đó mình đang quay bộ phim Dòng máu anh hùng. Sau khi quay phim Dòng máu anh hùng xong mình có tham gia phim đó ở Thái Lan mang tên: Power Kids.

- Trí vừa mới đóng xong phim Nụ hôn thần chết. Nghe tên thì hơi kinh dị một chút nhưng thật ra đây là phim tình cảm hài hước. Tết này sẽ chiếu.

Song Hạnh - Nữ 24 tuổi .Quận Tân Bình, TPHCM

- Chào ca sĩ, diễn viên Ngô Thanh Vân, được biết trước khi tham gia đóng phim “Dòng máu anh hùng” chị phải luyện tập võ thuật rất nhiều để thể hiện vai diễn tốt, thế khi phim hoàn thành, chị có tiếp tục luyện võ nữa không hay đợi đến khi nào đi đóng phim võ thuật thì luyện tiếp? Chị có nghĩ rằng, hiện nay có không ít diễn viên đợi “nước đến chân mới nhảy”, khi nào nhận được vai diễn cần chút năng khiếu đàn thì đi học đàn, cần võ thuật mới đi học võ thuật…

- Ngô Thanh Vân: Chào chị. Vâng thưa chị, trước khi đóng phim Dòng máu anh hùng, Thanh Vân đã phải trải qua 2 tháng học võ với sự chỉ dẫn nghiêm túc của anh Johnny Trí Nguyễn và vì thế Vân mới có được những màn đánh thật đẹp trong DMAH.

- Hiện tại, Vân không tiếp tục tập võ nhưng vẫn tập thể hình để duy trì sức khỏe và giữ hình thể thật tốt cho những phim tiếp theo. Như chị nói cũng đúng rằng có một số diễn viên chỉ đợi đến khi có cơ hội thì họ mới bắt tay vào tập cho vai diễn của mình, điều đó cho thấy có một nhu cầu lớn của phim ảnh của ta hiện nay. Vì thật sư nếu như diễn viên phải biết hết tất cả những năng khiếu do vai diễn đòi hỏi và tập thường xuyên thì đối với diễn viên chúng ta vẫn chưa có được nhiều cơ hội cũng giống như thời gian để đầu tư đúng mức cho vai diễn của mình.

milancuong007@yahoo.com.vn - Nam
- THANH VÂN,em thật là đẹp, tài năng và hiện đại nữa!! Mẫu người đàn ông lý tưởng trong em như thế nào vậy??? Có quá tò mò không, khi anh muốn em bật mí về mối tình đầu của em, từ khi nào người đàn ông đã may mắn lọt vào mắt xanh của em? Chúc em Thanh Vân và các bạn thành công hơn nữa trên con đường sự nghiệp của mình!
- Ngô Thanh Vân: Cám ơn anh. Thật ra em cũng giống như bất kỳ một người phụ nữ nào khác hạnh phúc nhất là yêu và được yêu. Nói như vậy, em vẫn chưa biết người đàn ông lý tưởng của mình sẽ như thế nào vì thường nếu đặt ra tiêu chuẩn mà lỡ yêu rồi thì tiêu chuẩn nào thì cũng chấp nhận... hihihi. Nhưng em nghĩ, điều quan trọng nhất đối với em là người yêu em phải "cao hơn" em...

dongkha1911@yahoo.com - Nữ
- Xin cho biết thêm về truyền thống võ thuật của gia đình Trí Nguyễn ở Bình Dương?
- Johnny Trí Nguyễn: Thật ra thì Trí sinh ra ở Bình Dương nhưng truyền thống võ thuật của gia đình là từ Bạc Liêu - Cà Mau. Thời đó thì ông nội Trí là một võ sư khá nổi tiếng được người dân ở đó gọi là "Nhạn trắng Cà Mau". Bởi vì ông thường mặc bộ bà ba màu trắng. Hai tay áo thì rất dài để che khuất cặp song sỉ bằng sắt. Thời đó ông có kinh doanh dịch vụ chuyên chở kéo tàu hàng hóa từ Bạc Liêu - Cà Mau lên đến Sài Gòn. Trong thời điểm ấy có nhiều kẻ cướp bóc và ông đã dùng võ nghệ của mình để bảo vệ những chuyến hàng. Ba có kể, ông nội từng một mình hạ mười mấy tên cướp có vũ khí.

- Ông nội Trí lúc đó dùng uy tín và tiền của để tổ chức đội nghĩa quân chống Pháp.

Hocucnguyen@yahoo.com - Nữ
- LHP Kim Kê Bách Hoa kỳ rồi có mời Áo lụa Hà Đông, sao Trương Ngọc Ánh không tham dự, vì quá bận? Nếu có chị tham dự, chắc hẳn sẽ không xảy ra tình trạng hiểu lầm vừa qua.
- Trương Ngọc Ánh: Trương Ngọc Ánh kính chào quý vị đang theo dõi buổi giao lưu trên SGGP online. Về câu hỏi của bạn hocucnguyen: Liên hoan phim Kim Kê Bách Hoa vừa rồi có mời đích thân Trương Ngọc Ánh, nhưng vì thời gian gấp rút không sắp xếp được công việc, nên Ngọc Ánh không tham gia được, rất tiếc!. Phim Áo lụa Hà Đông đã vinh dự đoạt giải LHP Kim Kê Bách Hoa, Ngọc Ánh và cả đoàn phim rất vui mừng, và càng biết ơn tất cả khán giả luôn ủng hộ cho Trương Ngọc Ánh và Áo lụa Hà Đông.

xuan sach - Nam 30 tuổi. 291-CMT8-P12-Q10
- Chào Ngọc Ánh, mình ở Sài Gòn nhưng chưa một lần gặp bạn, mình rất thích các vai bạn đã thử trong các bộ phim, nhất là "Áo lụa Hà Đông", mình muốn hỏi bạn có dự định tiếp tục các vai về bối cảnh xưa nữa không?
- Chào bạn, cám ơn bạn đã ủng hộ cho Áo lụa Hà Đông. Những phim có bối cảnh xưa là những phim có kinh phí rất cao và khó thực hiện vì phải tái hiện lại bối cảnh và thời gian quay cũng rất dài. Nếu những phim có kịch bản hay và vai diễn hấp dẫn thì Ngọc Ánh sẽ nghiên cứu và sắp xếp thời gian để tham gia.
banang@yahoo.com - Nam
- Suy nghĩ của ba diễn viên Trương Ngọc Ánh, Ngô Thanh Vân, Johnny Trí Nguyễn về Liên hoan phim VN 15 sắp diễn ra ở Nam Định như thế nào?
- Johnny Trí Nguyễn: Đây là lần đầu tiên Trí dự một liên hoan phim của Việt Nam. Thật sự thì Trí chưa biết được LHP diễn ra như thế nào. Trí đã từng đi những LHP quốc tế như LHP Châu Á Thái Bình Dương, LHP của Việt Nam - Quốc tế tổ chức ở California (Mỹ), LHP quốc tế ở Bangkok...

- Riêng LHP ở Bangkok tổ chức thật hoành tráng và chu đáo. Trí cũng mong đợi LHP 15 ở Nam Định cũng sẽ quy mô, vui vẻ như những LHP mà Trí đã đi.

Nguyễn kim hải - Nam 29 tuổi - kimhai_nguyen@yahoo.com - TP. Ho Chi Minh
- Hi! Ngọc Ánh, bộ phim Áo lụa Hà Đông, Ngọc Ánh đóng quá diễn cảm, chúc mừng sự thành công nhé!.
- Những lời chúc chân thành luôn là nguồn động lực để cho Ngọc Ánh sẽ tiếp tục tham gia hoạt động nghệ thuật. Ngọc Ánh xin cám ơn anh Kim Hải.

nbnp.vn@gmail.com - Nam
- Ngô Thanh Vân tham gia các vai nữ trong Dòng máu anh hùng và mới đây nhất là Ngôi nhà bí ẩn, toàn là tính cách mạnh. Ngô Thanh Vân hợp với kiểu loại này hay loại vai yểu điệu thục nữ? Tại sao?
- Ngô Thanh Vân: Chào bạn. Với vai Thúy trong DMAH, Vân được học hỏi và tiếp xúc với một cô gái có cá tính mạnh và một trái tim nhân hậu. Với vai Trúc trong NNBA thì cô ấy cũng là một cô gái rất tự tin và không dễ bị thuyết phục trước những sự việc hoang tưởng, ma quái trong cuộc sống. Vân cảm thấy mình rất may mắn vì được giao những vai diễn cá tính mạnh, có thể nó thích hợp với Vân chăng? Nhưng dù thế trong tương lai, Vân vẫn đang chờ một vai diễn có cá tính dịu dàng, "yểu điệu thục nữ" hoặc chịu đựng hơn. Bạn nghĩ sao?

hongoc@gmail.com - Nữ
- Nghe nói Ngô Thanh Vân định xuống tóc đóng phim? Tin thật hay thất thiệt?
- Ngô Thanh Vân: Chào bạn. Ủa ai nói vậy? Mình cũng đang thắc mắc đây, nhưng thật sự nếu có một vai diễn hay đòi hỏi Thanh Vân phải xuống tóc thì mình cũng sẵn sàng hy sinh để... "tóc gió thôi bay" đó bạn!

thanhdethuong@gmail.com - Nữ
- Người phụ nữ ở đời thường của Trương Ngọc Ánh như thế nào (bà nội trợ? Nữ doanh nghiệp…?)
- Chào chị Thanh dễ thương - một cái tên rất ấn tượng!. Chắc sau buổi giao lưu này, Ánh sẽ đặt nick name cho mình là Ánh ngọt ngào. Ở đời thường Ánh là nữ doanh nghiệp, luôn bận rộn với công ty quảng cáo Ánh Việt của mình, còn " bà nội trợ" thì chắc không giỏi lắm đâu, nhưng Ngọc Ánh cũng có một hai món " độc chiêu" như bún ốc và ốc xào cay (chưa kể những món trứng luộc, trứng chiên...hehehe).

milancuong007@yahoo.com.vn - Nam
- Là một người đang sống xa tổ quốc nhưng vẫn theo dõi sự phát triển của nền điện ảnh nước nhà. Tôi cảm thấy rất vui mừng khi những năm gần đây nền điện ảnh của chúng ta đã có những bước phát triển và khởi sắc rất đáng kể, cả về lực lượng diễn viên lẫn quy mô đầu tư. Hơn nữa, sự trở về của các diễn viên hải ngoại và những cái bắt tay với các nhà làm phim và đạo diễn nước ngoài đã làm cho nền điện ảnh Việt Nam từng bước hội nhập với các nền điện ảnh hiện đại trên thế giới! Johnny Trí Nguyễn và Thanh Vân có bao giờ nghĩ rằng bằng những thành công vừa qua, 2 bạn sẽ tiếp tục khai thác sâu vào đề tài dã sử cho các phim trong tương lai? Một đề tài theo tôi, điện ảnh Việt Nam chưa khai thác hết theo đúng nghĩa của nó!
- Johnny Trí Nguyễn: Bản thân Trí rất yêu thích đề tài phim giả sử, lịch sử Việt Nam. Trí nghĩ không chỉ có bạn mà còn rất nhiều người khác mong đợi Việt Nam có thể thực hiện nhiều loại phim lịch sử. Tuy nhiên, đến với đề tài này thì có nhiều vấn đề khó khăn. Cụ thể nhất là vấn đề tài chính. Khi thị trường phim ảnh của chúng ta còn bé nhỏ thì những nhà đầu tư rất e ngại phải đầu tư lớn đủ để thực hiện.

Trí và nhà sản xuất phim cũng rất muốn thực hiện phim Dòng máu anh hùng 2, nhưng về vấn đề tài chính mình còn phải phụ thuộc vào khâu phát hành ở nước ngoài. Chỉ khi phát hành Dòng máu anh hùng ở nước ngoài xong thì nhà sản xuất phim mới gom lại một số vốn để tiếp tục thực hiện Dòng máu anh hùng 2.

Vanquang - Nam - quangvan1610@yahoo.com - TB
- Em Thanh Vân - Em đã rất thành công trong lĩnh vực âm nhạc và điện ảnh. Tên của em đã là một thương hiệu...có giá cao ! Em có thể thành công trong lĩnh vực nào nữa (kinh doanh) chẳng hạn...em thấy thế nào nếu em là nhà kinh doanh bất động sản nổi tiếng ?
- Ngô Thanh Vân: Chào anh. hihihi, cám ơn anh nhiều về câu nói trên, nếu em là một nhà kinh doanh bất động sản nổi tiếng thì chắc chắn em sẽ cảm thấy rất vui và rất hạnh phúc, vì lúc đó em là tỷ phú... Nhưng em nghĩ chắc sẽ phải nhức đầu lắm vì phải lo tính toán thật nhiều và thật kỹ. Đối với nghệ thuật, em đang làm những công việc mình yêu thích và thật ra cũng không nhất thiết phải suy nghĩ nhiều, nên mặc dù chưa là tỷ phú, nhưng em cũng hạnh phúc với những gì mình có.

Hanh - Nữ - kittynv2002@yahoo.com - TPHCM
- Chào chị Ngọc Ánh, khi xem xong bộ phim Áo Lụa Hà Đông, em thấy chị đóng hay quá. Thế nhưng trong LHP của Việt Nam chị lại không đoạt giải nữ diễn viên xuất sắc. Em cảm thấy bất công vô cùng. Chị nghĩ sao về sự đánh giá của BGK
- Thân ái chào bạn!. Có lẽ bạn đã lộn sang giải Cánh Diều Vàng, chứ từ 21 đến 24 -11 này mới diễn ra LHP Bông Sen Việt Nam lần thứ 15 tại Nam Định.

Cho dù không đoạt giải diễn viên trong giải Cánh Diều Vàng, nhưng phim Áo Lụa Hà Đông đã đoạt giải cho phim và anh Quốc Khánh đã đoạt giải Nam diễn viên, như vậy Ngọc Ánh đã rất vui rồi. Ngọc Ánh luôn tôn trọng quyết định của Ban Giám khảo.

greensoilgreensoil@vnn.vn - Nam.
- Xin cho biết thêm những vai Johnny Trí Nguyễn đã đóng thế cho các diễn viên phim nước ngoài, ngoài phim Người nhện, còn phim nào, đáng kể và cú đóng thế nào nguy hiểm, thật đáng nhớ? .
- Johnny Trí Nguyễn: Mời bạn vào website: www.imdb.com/name/nm1248798/ để xem tên các phim mà Trí đã đóng và thế vai.

banang@yahoo.com - Nam -
- Suy nghĩ của ba diễn viên Trương Ngọc Ánh, Ngô Thanh Vân, Johnny Trí Nguyễn về Liên hoan phim VN 15 sắp diễn ra ở Nam Định như thế nào?
- Ngô Thanh Vân: Chào anh. Đối với Vân, Vân rất hồi hộp vì đây cũng là lần đầu tiên tham dự một Liên hoan phim lớn của điện ảnh Việt Nam. Thật ra, Vân cũng đã có cơ hội tham gia những liên hoan phim nước ngoài, nhưng với mục đích là ủng hộ tất cả những hoạt động liên quan đến nền điện ảnh nước nhà. Tham dự Liên hoan phim lần này Vân không phải không hy vọng sẽ đạt được những giải thưởng, nhưng chủ yếu là sẽ được gặp gỡ, giao lưu và học hỏi với đại gia đình điện ảnh.

dongkha1911@yahoo.com - Nam -
- Vài kỷ niệm vui, buồn của Trương Ngọc Ánh từ lúc đóng phim đến giờ, kỷ niệm gây ấn tượng nhất?
- Thấy nick của anh là dongkha1911, khó đoán tuổi của anh quá. Hy vọng không phải anh sinh năm 1911. Đùa tí cho vui anh nhé.

Từ lúc TNA bắt đầu đóng phim tới giờ, biết bao thăng trầm, kỷ niệm vui buồn có đủ! Kể thì không hết. Kỷ niệm gần đây nhất là kỷ niệm với mấy đứa con gái trong phim Áo lụa Hà Đông. Trong thời gian quay phim, Ánh đã sống với nhóm con gái này trong 5 tháng, cùng đi ăn hàng, mua sắm, sinh hoạt nghề nghiệp, đùa giỡn... và cả đi tắm sông, cào hến, nhất là được 4 đứa con gái này gọi là mẹ trong suốt thời gian đó, tự nhiên thấy mình thật " vĩ đại". Bây giờ Ánh ngồi đây lại nhớ đến 4 cô con gái đó, chắc nay đã lớn khôn lắm rồi.

hongcucnguyen@yahoo.com - Nữ -
- Chào NTV, chị vẫn thường được mệnh danh là “ nữ hoàng hát nhép”, ai cũng biết chị nhảy rất giỏi, và vì vậy nên chị không thể đủ sức để hát thật. Vì đó là chuyện chỉ có Michael làm được mà thôi. Chị sẽ nói sao về điều này?
- Ngô Thanh Vân: Chào bạn. Ủa vậy gần đây nhất, bạn đã đi xem mình diễn chưa? Thật ra, như bạn nói cũng đúng, hát thể loại nhạc của mình cần một chất giọng và sức khỏe thật tốt. Đối với chất giọng của Vân thì đáng lẽ Vân phải chọn một dòng nhạc nhẹ nhàng hơn, nhưng vì lỡ đam mê dòng nhạc này nên Vân vẫn đang cố gắng hoàn thiện mình, nếu như bạn đem so sánh mình với Micheal Jackson, thì cám ơn bạn đã đánh giá mình rất cao đấy.

10 - Nam 33 tuổi - wwenlgl@yahoo.com.vn - TPHCM
- Nghe noi Anh co chong roi, du dinh khi nao co baby?
- Chào anh 10. Chắc vài năm nữa, khi công việc thư thả hơn, Ngọc Ánh mới có baby.

ngsarina 82500@yahoo.com - Nam -
- Thời gian làm việc một ngày của người mẫu- diễn viên- ca sĩ Ngô Thanh Vân như thế nào? . Nếu lịch kín mít hết, còn thời gian đâu để một nghệ sĩ trẻ học tập và giải trí, thư giãn? .
- Ngô Thanh Vân: Chào anh. Cám ơn sự quan tâm của anh, gần đây em rất vui và khỏe, mặc dù vừa có chuyến du học 2 tháng về diễn xuất tại Mỹ, tuy có mệt nhưng em cảm thấy rất vui. Thời gian em làm việc trong ca nhạc, điện ảnh hay nghệ thuật nói chung là thời gian em học tập, giải trí và thư giãn rồi đó anh.

do_goody_2007@yahoo.com.vn - Nam -
- Hiện nay, bà con miền Trung ruột thịt đang bị lũ lụt tàn phá nặng nề, vậy trước tình cảnh ấy, các anh chị Trương Ngọc Ánh, Ngô Thanh Vân và Johnny Trí Nguyễn đã, đang và sẽ làm gì để góp phần xoa dịu nỗi đau này? Nếu có những chuyến đi cứu trợ đồng bào bị lũ lụt ở miền Trung, các anh chị có sẵn sàng bỏ show diễn để cùng tham gia?
- Johnny Trí Nguyễn: Bản thân Trí rất thích đi làm từ thiện và rất vui khi được tham gia những công việc từ thiện. Trí rất xúc động khi thấy những cảnh tang thương của đồng bào mình qua báo, đài... Trí từng cùng bạn bè đi làm từ thiện.

do_goody_2007@yahoo.com.vn - Nam -
- Hiện nay, bà con miền Trung ruột thịt đang bị lũ lụt tàn phá nặng nề, vậy trước tình cảnh ấy, các anh chị Trương Ngọc Ánh, Ngô Thanh Vân và Johnny Trí Nguyễn đã, đang và sẽ làm gì để góp phần xoa dịu nỗi đau này? Nếu có những chuyến đi cứu trợ đồng bào bị lũ lụt ở miền Trung, các anh chị có sẵn sàng bỏ show diễn để cùng tham gia?
- Ở Công ty QC Ánh Việt luôn có một truyền thống, mỗi tháng lương, anh em đều trích 20.000 đồng để gây quỹ từ thiện vá cứ ba tháng, Công ty đi gởi vào quỹ từ thiện ở các địa chỉ cần hỗ trợ! Bản thân Ngọc Ánh, cũng cùng các bạn trong nhóm quyên góp để ủng hộ cho đồng bào bị lũ lụt. Ngọc Ánh nghĩ thế và tin rằng nhiều người cũng nghĩ như Ánh!

do_goody_2007@yahoo.com.vn - Nam -
- Hiện nay, bà con miền Trung ruột thịt đang bị lũ lụt tàn phá nặng nề, vậy trước tình cảnh ấy, các anh chị Trương Ngọc Ánh, Ngô Thanh Vân và Johnny Trí Nguyễn đã, đang và sẽ làm gì để góp phần xoa dịu nỗi đau này? Nếu có những chuyến đi cứu trợ đồng bào bị lũ lụt ở miền Trung, các anh chị có sẵn sàng bỏ show diễn để cùng tham gia?
- Ngô Thanh Vân: Chào bạn. Gần đây mình cũng có nghe về lũ lụt miền Trung và những sự tàn phá nặng nề của nó. Thiệt tình, Vân cũng cảm thấy đau lòng và rất muốn chia sẻ những nỗi mất mát đó. Nhưng bạn ơi, nếu có những show diễn để góp phần gây quỹ ủng hộ bà con thì Vân cũng sẽ sẵn lòng.

Hoàng Mai - Nữ - Hà Nội
- Chào Ngọc Ánh, trong lĩnh vực kinh doanh có vẻ như công ty của Ngọc Ánh đang hoạt động rất có hiệu quả, không biết vừa là 1 nguời mẫu, 1 diễn viên vừa là một nhà kinh doanh, Ngọc Ánh đã sắp xếp công việc như thế nào cho hiệu quả (thú thật, vừa làm 2 việc cùng lúc với mình thật là khó)
- Cảm ơn chị đã quan tâm đến Ngọc Ánh và Công ty QC Ánh Việt! Vừa là người mẫu, vừa là diễn viên lại kiêm thêm công việc kinh doanh, Ngọc Ánh luôn phải cố gắng gấp đôi. Lúc đầu, tuy hơi vất vả, nhưng rồi mọi việc cũng qua, bởi mình cũng rất ham làm việc. Bây giờ, Ngọc Ánh lại thêm một trách nhiệm với gia đình nữa, như vậy chỉ có chị em phụ nữ mình mới hiểu được thôi, phải không chị?

HOANG NAM - Nam 34 tuổi - freeonemore@yahoo.com - 3/45/12 Thành Thaí, p14, Q10
- Mình muốn hỏi Thanh Vân, kỹ năng nói tiếng Anh của bạn sao chuẩn quá vậy...Mình muốn phát âm chuẩn giống bạn. Vân có thể chia sẻ kinh nghiệm học tiếng Anh của bạn không. Cam ơn- HoangNam
- Ngô Thanh Vân: Chào bạn. Vốn Tiếng Anh của mình có được là do những năm học ở Na-Uy, nhưng từ ngày về Việt Nam thì mình sử dụng ngôn ngữ này nhiều hơn nữa, nên khả năng phát âm của mình ngày càng chuẩn hơn. Bật mí cho bạn cái này nhé, Vân xem rất nhiều phim Mỹ, tất cả các thể loại, nghe và sử dụng subtitle Tiếng Anh. Nếu như bạn cũng làm thế, nhiều như mình thì phần phát âm chuẩn cũng sẽ tự động được ghi chép vào trí nhớ của bạn. Chúc bạn thành công!

HOANG NAM - Nam 34 tuổi - freeonemore@yahoo.com - 3/45/12 Thành Thaí, p14, Q10
- Chào Thanh Vân, hiện nay bạn đã và sắp ra album mới nào chưa? Xin cho biết để mình tiện sưu tầm và làm thành collection của Thanh Vân... mình ấn tuợng về nét đẹp của bạn nên muốn sưu tầm tất cả về bạn .
- Ngô Thanh Vân: Chào anh. Cuối năm nay, Vân dự định sẽ ra 2 album nhạc, 1 album sẽ ra mắt vào dịp Giáng Sinh, và album còn lại sẽ ra mắt sau Tết. Anh nhớ đón mua để làm giàu bộ sưu tập NTV của mình nha! hihihi. Cám ơn anh trước.

thanhdethuong@gmail.com - Nữ -
- Trương Ngọc Ánh suy nghĩ gì về những hình ảnh người phụ nữ VN chị đã thể hiện?
- Chào Thanhdethuong! Ánhngotngao đã thể hiện những vai diễn:Lan Anh - Đồng tiền xương máu, Mỹ - Giã từ dĩ vãng cho tới Dần của Áo lụa Hà Đông, mỗi nhân vật đều đi sâu và để lại nhiều vốn sống cho Ngọc Ánh. Ở mỗi nhân vật đều thể hiện những hoàn cảnh khác nhau của người phụ nữ Việt Nam, nhưng đều có chung một nghị lực vươn lên trong cuộc sống! Qua đó, Ngọc ánh học hỏi được rất nhiều.

xuan sach - Nam 30 tuổi - 291-CMT8-P12-Q10
- Chào Thanh Vân, em về Việt Nam đã lâu, vậy cảm giác của em như thế nào khi trở về sống và làm việc tại quê hương. Em có dự định xây dựng hạnh phúc ở quê nhà không?
- Ngô Thanh Vân: Chào anh. Vân đã được làm việc ở Việt Nam 7 năm rồi. Thực sự mà nói, Vân không thấy ở đâu hạnh phúc hơn là được làm việc tại quê nhà của mình. Và dĩ nhiên, được làm việc ở Việt Nam, Vân muốn xây dựng một nền tảng vững chắc trong công việc và một gia đình riêng cho chính mình nữa.

ngsarina 82500@yahoo.com - Nam -
- Nghe nói anh đã từng đóng thế trong phim “ Người nhện”. Anh có thể kể một chút về vai diễn này không? Khi về VN đóng phim, anh thấy sự cách biệt thế nào giữa hai cách làm phim giữa VN và Hollywood. Anh sẽ có ý kiến đóng góp nào cho điện ảnh VN được khá lên không?
- Johnny Trí Nguyễn: Thật sự trong phim anh chàng đó mặc đồ người nhện rất lẹ nhưng thực tế ở ngoài bộ đồ đó mặc vào khoảng 15 đến 20 phút. Mỗi một bộ đồ trị giá khoảng 60 ngàn USD. Nên khi mặc vào cũng ráng khéo để đừng "sứt mẻ" mấy chục ngàn USD.

- Cách biệt lớn nhất giữa cách làm phim giữa VN và Hollywood là tài chính. Mọi khó khăn Hollywood đều có thể khắc phục vì họ rất nhiều tiền. Khi kịch bản đòi hỏi những gì chưa ai làm nổi thì họ vẫn có thể thực hiện được. Họ có thể biến không thành có vì tiền đầu tư cho một bộ phim của họ rất cao.

- Khi những khó khăn mà Hollywood phải vượt qua bằng tiền đầu tư của họ thì VN phải vượt qua bằng cái đầu và công sức của mình nhưng không phải khó khăn nào cũng vượt qua được.

- Để cho Điện ảnh VN được vươn lên thì không chỉ cần tài năng của những nhà làm phim mà còn cần sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả VN đối với nền điện ảnh nước nhà.

Luật Bảo vệ bản quyền ở VN hiện nay còn chưa đủ nghiêm nên các nhà sản xuất còn gặp nhiều khó khăn vì tình trạng băng đĩa lậu. Hiện nay 2 phim Áo lụa Hà Đông và Dòng máu anh hùng chưa phát hành đĩa chính thức nhưng đĩa lậu đã bán tràn lan. Ở Mỹ nếu bắt gặp một đĩa lậu bán bên ngoài thì nhà sản xuất có thể gọi cảnh sát bắt, nhưng ở VN thì ..." bó tay".

nguyễn kim hải - Nam 29 tuổi - kimhai_nguyen@yahoo.com - TP. Ho Chi Minh
- Hi Ngô Thanh Vân , lúc này không thấy Vân trên tivi ? sao vậy ?.
- Ngô Thanh Vân: Bạn ui... Mình mới thực hiện xong chuyến du học tại Mỹ 2 tháng, đây là một lớp học về diễn xuất dành cho học sinh đa quốc gia. Vì thế, nên thời gian vừa qua bạn không thấy mình trên tivi đó. Gần đây, mình vừa ra mắt bộ phim NNBA, nhưng đây là phim chiếu rạp, bạn muốn thấy Vân thì hãy đến rạp xem nhé.

Phan Thi My Hoa - Nữ 36 tuổi - doanphan23@yahoo.com - 29/2 Thong Nhat - P11 - Go Vấp
- Xin chào Truơng Ngọc Ánh, mình là một khán giả rất hâm mộ bạn, nhưng lâu nay không thấy bạn xuất hiện trên phim truyền hình, không biết là bạn bận rộn chuyện gia đình hay đang chuẩn bị cho kế hoạch gì mới.
- Chào chị Mỹ Hoa! Cám ơn chị ủng hộ cho em. Thời gian qua, em cũng rất bận rộn với công việc kinh doanh nên đành phải "từ chối" một số lời mời từ các phim truyền hình, thật lòng em rất tiếc. Nhưng Tết này, chị có thể tới các rạp ở TPHCM thưởng thức phim Phát tài - phim truyện nhựa chiếu Tết, Ngọc Ánh mới tham gia. Chị nhớ ủng hộ và giới thiệu cho nhiều người cùng ủng hộ cho em nhé! (hìhì)

nguyễn kim hải - Nam 29 tuổi - kimhai_nguyen@yahoo.com - TP. Ho Chi Minh
- Nhìn Ngô Thanh Vân hát và muá rất đẹp, nên phát huy thêm nhé !.
- Ngô Thanh Vân: Cám ơn bạn, mình sẽ cố gắng phát huy để có thêm nhiều sản phẩm âm nhạc tốt hơn cho các bạn.

Kiều Mai - Nữ - Gò Vấp
- Em rất hâm mộ anh Johnny Trí Nguyễn, thú thật em rất nhát khi phải gặp những nhân vật mà em yêu thích. Bản thân anh khi đối mặt với những nguời hâm mộ, anh có cảm giác như thế nào?
- Johnny Trí Nguyễn: Thật sự hồi xưa Trí cũng hơi e ngại khi gặp những người hâm mộ của mình nhưng khi được tiếp cận các bạn đó nhiều hơn cho dù mới gặp mặt lần đầu tiên nhưng mình có thể cảm nhận được tình cảm của các bạn. Hiện tại Trí rất thoải mái và vui khi tiếp xúc với các fan.

nguyễn kim hải - Nam 29 tuổi - kimhai_nguyen@yahoo.com - TP. Ho Chi Minh
- Thanh Vân, lúc này có nhiều scandal ca sĩ, nguời mẫu, Vân phải cẩn thận nhé, vì danh tiếng hạnh phúc rất khó tìm, nhưng dễ đánh mất, Be carefully!
- Ngô Thanh Vân: Cám ơn bạn đã quan tâm đến mình. Vân biết rất rõ làm người của công chúng không phải dễ nên Vân sẽ cố gắng giữ gìn hình tượng trong mắt khán giả.

Nguyen Thanh Trung - Nam 31 tuổi - hiengiabala@yahoo.com - Q1, TPHCM
- Xin hỏi Trương Ngọc Ánh: Chị đang quản lý một công ty riêng chuyên về tổ chức sự kiện âm nhạc, quảng cáo; vậy giữa công việc kinh doanh này và nghề diễn viên điện ảnh có mâu thuẫn không? Nếu phải ưu tiên thì trước nhất Ngọc Ánh nặng về bên nào? Phước Sang từng nói Ánh rất "ép-phê" khi diễn xuất trước ống kính, vậy chị có thể bật mí bí quyết?
- Chào anh Thanh Trung! Ở Công ty, công việc của Ngọc Ánh liên quan nhiều đến nghệ thuật nên hỗ trợ lẫn nhau rất nhiều. Giữa công việc kinh doanh và nghề diễn viên không có mâu thuẫn gì cả, nếu như mình biết kết hợp hài hòa giữa hai ngành nghề này. Ngọc Ánh nghĩ, trong kinh doanh cũng cần đến nghệ thuật và trong nghệ thuật cũng cần đến kinh doanh, anh đồng ý chí? Còn về câu nói của anh Phước Sang, Ngọc Ánh nghĩ, chắc đó là lời động viên của "người anh cả" để Ngọc Ánh càng diễn càng nhập vai hơn nữa!

Huong-ThuyJoyce@state.ma.us - Nữ -
- Các anh, chị có người từng dự những LHP quốc tế, xin cho biết một chút cảm nghĩ khi tham dự, ví dụ ở LHP ở Hàn Quốc, ở Mỹ?
- Johnny Trí Nguyễn: Trí có thể nói chút kinh nghiệm về LHP ở Bangkok được không? Khi được mời qua Thái Lan thì họ gửi cho vé máy bay hạng nhất. Đến phi trường thì có một phái đoàn của LHP tiếp. Họ cử một người đại diện (1 xe ô tô và 1 tài xế) để giúp mình trong suốt tuần lễ diễn ra LHP. Họ đưa đoàn đi bất cứ nơi đâu dù hoạt động ấy không liên quan đến LHP. Trí hiểu họ kết hợp cả du lịch vào LHP để giới thiệu về du lịch của mình.

Đoàn ở khách sạn 5 sao, giá tới 250 USD/phòng/đêm. Lễ khai mạc được tổ chức trong một rạp lớn nhất ở Bangkok, có trải thảm đỏ rất dài. Hai bên có hàng trăm nhà báo.

nguyen minh Tam - Nam 21 tuổi - minhtam117@yahoo.com - TPHCM
- Chào chị Ngọc Ánh, chị nghĩ gì khi mình là diễn viên VN tham gia Liên hoan phim Oscar qua bộ phim "Áo lụa Hà Đông". Chị rất thành công trong thể loại phim này, vậy sau thời gian vắng bóng chị có dự định quay lại thể loại phim này nữa không?
- Chào em Nguyễn Minh Tâm! Khi được tham gia LHP Oscar thì đó là niềm vinh dự rất lớn cho ê kíp làm phim của Áo lụa Hà Đông. Ngọc Ánh hy vọng qua phim này, sẽ phần nào giới thiệu được điện ảnh Việt Nam đến với bạn bè các nước. Sau Áo lụa Hà Đông, chắc chắn Ngọc Ánh sẽ tham gia một vai diễn khác hẳn với Áo lụa Hà Đông. Khi nào gần đến đó, Ngọc Ánh sẽ bật mí với bạn nhé!

nguyen thanh liem - Nam 35 tuổi - thanhliembn@yahoo.com - TPHCM
- Chào Thanh Vân, bạn có thể cho mình biết có phải người yêu của bạn hiện nay là Trí Nguyễn không? ( tò mò tí ), mình cũng rất ngưỡng mộ 2 bạn, nếu đúng như vậy mình xin chúc mừng.
- Ngô Thanh Vân: Chào anh. Anh hỏi mình ở ngoài đời hay trong phim vậy. Chắc tại xem phim DMAH xong nên anh nghĩ vậy phải không? Vân và anh Trí chuẩn bị đóng cặp đôi trong phim mới nữa, không biết đẹp đôi trên màn hình và đẹp đôi ở ngoài đời vẫn được ngưỡng mộ phải không bạn?

Thái Đăng-237 Âu Cơ, p11 Tân Bình - Nam 28 tuổi - 237 Âu Cơ,P11,Q Tân Bình
- Tôi đã xem qua bộ phim "Dòng máu anh hùng", anh Trí Nguyễn và Ngô Thanh Vân có những pha đánh rất chuyên nghiệp, giống hệt phim hành động của Mỹ, vậy những pha đó đóng thật hay là dùng kỹ xảo điện ảnh?
- Johnny Trí Nguyễn: Thật sự thì kỹ xảo điện ảnh có góc máy, âm thanh cộng thêm cho những pha hành động 2 điểm, không biết bạn chấm những pha hành động trong Dòng máu anh hùng là mấy điểm? Nhưng khi Trí và những người cascadeurs của phim Dòng máu anh hùng tập luyện cho Ngô Thanh Vân thì mục tiêu của mình đặt cho Vân là phải đạt được 7/10 điểm. Có nghĩa khi có âm thanh và kỹ xảo thì Vân đạt được 9/10 điểm. haha..hehe...

Riêng Trí thì đã tập võ từ bé nên khi thực hiện những pha hành động này cũng giống như chuyện mình làm trong võ đường.
Bạn đọc thân mến! Buổi giao lưu trực tuyến đến đây xin được kết thúc. Xin chúc sức khỏe cám ơn sự quan tâm theo dõi của đông đảo bạn đọc. Xin cám ơn các diễn viên Johnny Trí Nguyễn, Ngô Thanh Vân và Trương Ngọc Ánh. 

SGGP Online

Tin cùng chuyên mục