Giỏi bơm

- Có một ông bầu của đội banh đang đá giải Vờ Lích xứ mình mạnh miệng nói rằng năm tới, cầu thủ của ổng sẽ sang đá ở châu Âu. Nghe mà rét. Nếu thực có chuyện đó, phải chăng các câu lạc bộ xứ mình đã có thể tham gia xuất khẩu cầu thủ?

- Năm ngoái cũng nghe ổng nói chuyện tương tự, nhưng rốt cuộc không thấy có tin tức gì cụ thể. Thiệt tình, cái này cũng đáng tin ngang với những tuyên bố mang siêu sao thế giới về đá giải Vờ Lích mấy năm trước thôi. Nói đại cho sang, đâu có ai bịt miệng mà không dám.

- Nói mà không làm được, hay ho gì. Người hâm mộ đương nhiên sẽ khoái, khi cầu thủ xứ mình đá được ở giải Tây. Nhưng nếu nói lạng quạng lấy được, khán giả sẽ cười ruồi. Câu lạc bộ vẫn chỉ ngốn tiền, lâu lâu mới có một cầu thủ sang chơi giải hạng thấp ở câu lạc bộ châu Á thì cũng chưa phải ghê gớm gì.

- Hầu hết ông bầu xứ mình mua đội banh làm bóng đá là để giựt lợi thế kinh doanh trong lĩnh vực khác. Thiếu gì chuyện câu lạc bộ giải thể cái một, khi ông bầu cảm thấy không còn xơ múi gì với chuyện đá banh. Ngày nào câu lạc bộ còn đá thì biết vậy, chớ khó mà dự đoán mùa giải sau cái tên in trên áo có còn giống như thế không. 

- Ờ, đá banh xứ mình cứ hư hư thực thực, tiếng tăm nổi nhất là của những người giỏi “bơm”!

Tin cùng chuyên mục