Giới thiệu đặc sản phô mai Hoa Kỳ tại thị trường Việt Nam

Hiệp hội xuất khẩu bơ sữa Hoa Kỳ vừa tổ chức hội thảo khám phá phô mai Hoa Kỳ kết hợp tiệc chiêu đãi phô mai và rượu vang tại khách sạn New World, TPHCM. 
Giới thiệu đặc sản phô mai Hoa Kỳ tại thị trường Việt Nam

Sự kiện có sự góp mặt của chuyên gia phô mai cũng là đầu bếp cao cấp John Esser đã hướng dẫn cho khách tham quan và thưởng thức hàng chục loại phô mai Hoa Kỳ tuyệt hảo khác nhau. Đây cũng là dịp để người tham dự là các đầu bếp và những nhà kinh doanh dịch vụ ẩm thực tìm hiểu và thảo luận về kỹ thuật, khuynh hướng cũng như bí quyết để tối đa hóa giá trị của phô mai trong ẩm thực cùng với các chuyên gia phô mai Hoa Kỳ.

Được biết, Hoa Kỳ là quốc gia giữ vị trí hàng đầu trong việc sản xuất phô mai trên thế giới dựa vào việc cung cấp hàng trăm loại phô mai nhiều hương vị khác nhau mỗi năm. Việt Nam là một thị trường mới với cơ hội phát triển rất lớn. Hoa Kỳ sẵn sàng đáp ứng nhu cầu phát triển đó với hơn 600 loại phô mai, bao gồm các phô mai được làm theo phong cách truyền thống châu Âu và các phô mai nguyên gốc Hoa Kỳ. 

Để biết thêm thông tin về dinh dưỡng, xu hướng và các ứng dụng của phô mai Hoa Kỳ, vui lòng truy cập trang web: www.ThinkUSAdairy.vn (tiếng Việt) hoặc www.ThinkUSAdairy.org (tiếng Anh).

Tin cùng chuyên mục