Giới thiệu sản phẩm du lịch 3 địa phương Huế - Đà Nẵng – Quảng Nam tại Singapore

Chương trình giới thiệu sản phẩm du lịch 3 địa phương Huế - Đà Nẵng - Quảng Nam tại Singapore vừa được tổ chức trước thềm Hội chợ ITB Asia – Singapore 2018, nhằm kết nối các đối tác lữ hành địa phương với quốc tế.  

Giới thiệu sản phẩm du lịch 3 địa phương Huế - Đà Nẵng – Quảng Nam tại Singapore

Ngày 17-10, ông Trần Chí Cường, Phó Giám đốc Sở Du lịch TP Đà Nẵng, cho biết sự kiện này đã thu hút hơn 100 công ty du lịch của Singapore và các nước đến tham dự.

Theo ông Cường, đây là sự kiện thường niên nhằm kết nối chặt chẽ với các doanh nghiệp lữ hành tại Singapore và thể hiện tinh thần sẵn sàng hợp tác để cùng phát triển. Chúng tôi tin rằng điểm đến miền Trung Việt Nam mang đến cho đối tác lữ hành thêm nhiều chọn lựa về một điểm đến mới tại châu Á.
Giới thiệu sản phẩm du lịch 3 địa phương Huế - Đà Nẵng – Quảng Nam tại Singapore ảnh 1 Ông Trần Chí Cường, Phó Giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng giới thiệu những sản phẩm du lịch ở miền Trung đến các công ty du lịch Singapore
Ông Nguyễn Đức Quỳnh, Phó Chủ tịch thường trực Hội Khách sạn Đà Nẵng, cho rằng: “Với tần suất bay 4 chuyến/ngày, trực tiếp từ Singapore đến Đà Nẵng, chúng ta đã có tiền đề tốt cho công tác xúc tiến và thu hút khách du lịch từ Singapore. Với thế mạnh về MICE (loại hình du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo, triển lãm, tổ chức sự kiện, du lịch khen thưởng) và khoảng cách 1 giờ bay, Đà Nẵng cũng như miền Trung có đủ điều kiện để trở thành một điểm đến hấp dẫn đối với thị trường này. Việc còn lại của chúng ta là tạo ra sản phẩm, sự liên kết và dịch vụ đúng với nhu cầu của thị trường tiềm năng này.
Giới thiệu sản phẩm du lịch 3 địa phương Huế - Đà Nẵng – Quảng Nam tại Singapore ảnh 2 Hàng 100 công ty du lịch của Singapore và các nước đến tham dự chương trình
Được biết, Hội chợ ITB Asia 2018 với chủ đề “Travel Reimaged” (diễn ra trong từ 17 đến 19-10- 2018) sẽ thảo luận các chủ đề nổi bật về du lịch MICE, chú trọng đến các yếu tố công nghệ đột phá trong ngày du lịch.

Tin cùng chuyên mục