Giới trẻ đua nhau check-in Cầu Koi Hạ Long

Giữa không gian vườn Nhật truyền thống Zen Garden, có một cây cầu đỏ thắm hình chú cá Koi khổng lồ mềm mại vắt qua hai quả đồi xanh mát, mang đến cho du khách góc nhìn hoàn hảo ngắm toàn cảnh Vịnh Hạ Long hùng vỹ tại Sun World Halong Complex.
Bạn trẻ check-in Cầu Koi Hạ Long
Bạn trẻ check-in Cầu Koi Hạ Long
Cây cầu đỏ thắm hình chú cá Koi khổng lồ mềm mại vắt qua hai quả đồi xanh mát

Vốn là một phần không thể thiếu trong quần thể kiến trúc Vườn Nhật truyền thống nhưng cầu Koi đã được đầu tư xây dựng quy mô hơn, ấn tượng hơn, lấy cảm hứng từ hình ảnh chú cá Koi – biểu tượng của ước vọng, lòng kiên trì và sức mạnh trong văn hóa Nhật Bản. Ngay khi hoàn thiện, công trình đã trở thành điểm nhấn nghệ thuật kiến trúc và văn hóa nổi bật trên đỉnh Ba Đèo thuộc tổ hợp giải trí Sun World Halong Complex.  

Nụ hôn lãng mạn trên Cầu Koi của cặp đôi Bình và Ngân trong phim cũng đã nhanh chóng trở thành phong cách check-in siêu hot của các du khách chung đôi đến Sun World Halong Complex.

Lấy cảm hứng từ biểu tượng thái cực đồ trong thuyết âm dương, cầu Koi thực tế gồm hai cây cầu đỏ thắm vắt qua nhau như hai dải lụa, kết nối với những quả đồi xanh mướt của Zen Garden. Nằm phía trên là cầu Dương có chiều dài hơn 50 mét, gồm 97 bậc thang dẫn lối cho du khách lên tới vị trí ngắm cảnh đẹp nhất. Cầu Âm nằm dưới, dài 56,4 mét với 103 bậc thang. Khung cầu làm bằng thép, còn lại toàn bộ dầm cầu, gầm cầu và mặt cầu đều được làm từ gỗ tự nhiên. 

Với vẻ đẹp khác lạ, kiến trúc độc đáo bắt mắt…nên ngay khi ra mắt đầu mùa du lịch  năm nay, cầu Koi đã lập tức “nổi rần rần” trên mạng xã hội, trở thành điểm check in của giới trẻ Hạ Long.  

Đặc biệt, chỉ cần lên tới vị trí cao nhất trên cầu, hướng về phía Vịnh Hạ Long, du khách sẽ được ngắm toàn cảnh vịnh hùng vỹ từ trên cao.

Và chỉ cần xoay người lại về phía Zen Garden, khung cảnh một Vườn Nhật truyền thống đã nằm trọn vẹn trong mắt bạn với sắc xanh mướt mải của sông suối, non bộ, đèn đá, cỏ cây, hồ cá… 

Tất cả được chăm chút đến từng chi tiết nhằm đưa du khách trải nghiệm một không gian nghệ thuật cảnh quan chuẩn phong cách Nhật.

Không chỉ đẹp vào ban ngày, khi màn đêm buông xuống, cầu Koi rực sáng như một chú cá khổng lồ tung tăng bơi lội trên dải sông Ngân
Cây cầu trở thành điểm chụp ảnh cưới hấp dẫn thu hút các cặp uyên ương trong mùa cưới năm nay. 

Sắc đỏ ấn tượng của cây cầu, màu xanh mướt mắt của cây cối tại Vườn Nhật tiệp với sắc trắng tinh khôi, sắc vàng rực rỡ của những tà váy cưới, để khoảnh khắc giữa bạn và “người ấy” trở thành kỷ niệm không thể nào quên.

Đừng quên, Sun World Halong Complex còn có vô vàn bối cảnh nên thơ khác cho bộ sưu tập ảnh cưới của bạn, như Vòng quay Mặt trời, Cáp treo Nữ hoàng…..

Tin cùng chuyên mục