Giữa đêm lẻn vào nhà đâm chết 2 vợ chồng

Vụ án mạng xảy ra vào khoảng 0 giờ 30 sáng 17-8, vào thời điểm đó có một đối tượng lạ mặt đã đột nhập vào nhà của vợ chồng anh Đặng Văn Trường (41 tuổi) và chị Nguyễn Thị Hoa (40 tuổi) rồi ra tay sát hại cả hai. Sau khi gây án, đối tượng gây án đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Ngày 17-8, Công an tỉnh Hưng Yên cho biết, hiện các lực lượng chức năng của công an địa phương đang tập trung điều tra làm rõ và truy bắt hung thủ gây ra vụ trọng án tại một ngôi nhà trên đường Linh Đài, Khu phố Nam Tiến, phường Hồng Châu, TP Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên làm 2 vợ chồng chủ nhà thiệt mạng.

Qua điều tra ban đầu, Công an tỉnh Hưng Yên cho biết vụ án mạng xảy ra vào khoảng 0 giờ 30 sáng cùng ngày. Vào thời điểm đó có 1 đối tượng lạ mặt đã đột nhập vào ngôi nhà của vợ chồng anh Đặng Văn Trường (41 tuổi) và chị Nguyễn Thị Hoa (40 tuổi) rồi ra tay sát hại cả 2. Sau khi gây án, đối tượng gây án đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Giữa đêm lẻn vào nhà đâm chết 2 vợ chồng ảnh 1 Lực lượng chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ sát hại 2 vợ chồng ở Hưng Yên

Tại hiện trường, qua khám nghiệm cho thấy, anh Trường chết trong phòng ngủ ở tầng 1 với nhiều vết thương trên người. Còn chị Hoa bị thương nặng được gia đình đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hưng Yên, sau đó chuyển lên Bệnh viện Việt Đức điều trị, đến khoảng 8 giờ ngày 17-8 chị Hoa đã tử vong.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Đại tá Đỗ Đình Hào, Giám đốc Công an tỉnh Hưng Yên đã trực tiếp xuống hiện trường, chỉ đạo Phòng Cảnh sát hình sự, Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh và Công an TP Hưng Yên phối hợp với Viện Khoa học hình sự,  Bộ Công an, Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Đồng thời đẩy mạnh các biện pháp điều tra, truy bắt đối tượng  gây án để xử lý theo quy định của pháp luật.

Giữa đêm lẻn vào nhà đâm chết 2 vợ chồng ảnh 2 Người dân địa phương rất bàng hoàng về vụ sát hại vợ chồng anh chị Trường - Hoa ở Hưng Yên

Trong khi đó, theo người thân trong gia đình anh Trường cho biết, vào khoảng thời gian trên, cháu Đặng Văn S. (16 tuổi) con trai của vợ chồng anh Trường ở trong nhà thì nghe thấy tiếng bố mẹ la hét. Chạy vào trong phòng ngủ của bố mẹ, cháu hoảng sợ phát hiện bố mẹ bị một kẻ gian cao to dùng dao đâm gục tại chỗ, trên nền nhà có rất nhiều máu.

Lúc này, cháu S. mở toang cửa nhà và hô hoán, cầu cứu gọi ông bà và mọi người xung quanh. Thấy vậy, đối tượng liền bỏ chạy ra khỏi nhà.

Theo một người thân, lúc xảy ra vụ việc, trong nhà anh Trường có 6 người. Bố mẹ anh Trường ngủ ở nhà dưới, cách đó vài mét. Vợ chồng anh Trường và 2 con nhỏ ngủ ở tầng 1 căn nhà trên. Đặc biệt, mọi đồ đạc trong nhà vẫn còn nguyên, không có dấu hiệu trộm cắp tài sản.

Người thân của gia đình anh Trường cũng cho biết, đối tượng gây án là một nam thanh niên khoảng 30 tuổi, cao 1m70, dáng người gầy. 

Tin cùng chuyên mục