Giúp đồng bào bị ảnh hưởng từ bão số 10

Nhằm chia sẻ những khó khăn, mất mát do cơn bão số 10 gây ra, vừa qua các doanh nghiệp (DN) tham gia chương trình bình ổn tại TPHCM đã tích cực quyên góp tiền và hàng hóa để gửi đến tay đồng bào các tỉnh miền Trung.
Giúp đồng bào bị ảnh hưởng từ bão số 10
Cụ thể, ngày 21-9, đoàn công tác của Công ty cổ phần Vissan đã đến thăm và trao 500 phần quà tặng đồng bào ở 2 tỉnh bị thiệt hại nặng nề nhất là Hà Tĩnh (gồm xã Kỳ Thượng và xã Kỳ Sơn) và Quảng Bình (tại huyện Quảng Trạch và huyện Bố Trạch).
Vissan hy vọng thông qua những chia sẻ cùng đóng góp này, người dân miền Trung sẽ thêm phần động lực để vượt qua nỗi đau mất mát trong thời gian qua và nhanh chóng khôi phục lại cuộc sống sinh hoạt hàng ngày.
Trên tinh thần tương thân tương ái, ngày 20-9, đoàn công tác của Central Group Việt Nam và hệ thống siêu thị Big C phối hợp cùng UBMTTQVN tỉnh Hà Tĩnh, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Hà Tĩnh đã đến trao tận tay người dân ở 2 xã Kỳ Tiến và xã Kỳ Giang 500 suất quà, có tổng giá trị 250 triệu đồng. Mỗi phần quà trị giá 100.000 đồng và tiền mặt 400.000 đồng. 
Trước đó, ngày 19-9, các nhân viên siêu thị Big C Vinh cũng đã làm việc suốt đêm để có đủ 1.000 ổ bánh mì baguettes - sản phẩm đặc trưng của Big C để tiếp tế cho người dân Hà Tĩnh. 

Tin cùng chuyên mục