Gong Cha thay đổi hệ thống nhận diện thương hiệu

Từ đầu năm 2018, Gong Cha Việt Nam đã tiến hành thay đổi bộ nhận diện thương hiệu của mình trên toàn hệ thống tại Việt Nam.
Cũng như nhiều thương hiệu quốc tế khác, việc thay đổi của một thương hiệu có mặt tại hơn 20 nước và có đến gần 3.000 cửa hàng trên thế giới là cả một lộ trình, được cân nhắc kỹ lưỡng với những mục đích rõ ràng và tất nhiên với sự đầu tư về chi phí cũng không ít. 

Trong lần thay đổi này, các màu chủ đạo như đen, trắng, đỏ vẫn được giữ lại nhưng font chữ Gong Cha được thiết kế lại chân phương, rõ nét hơn để vừa thể hiện được sự trẻ trung, hiện đại vừa mang dáng tao nhã, sang trọng của đẳng cấp. Bộ nhận diện mới này được sáng tạo và xây dựng bởi một đối tác Hàn Quốc, nơi vốn nổi tiếng về trình độ thiết kế hình ảnh và sự khó tính, cẩn trọng trong các sản phẩm sáng tạo. 

Theo ông Nguyễn Hoài Phương, Giám đốc Công ty TNHH Golden Trust (đơn vị duy nhất được quyền khai thác nhãn hiệu Gong Cha tại Việt Nam), việc thay đổi hệ thống nhận diện thương hiệu được áp dụng theo lộ trình. Việc thay đổi này tại Việt Nam để theo kịp xu hướng của Gong Cha toàn cầu và cũng để nâng cao hình ảnh thương hiệu. Gong Cha Việt Nam kỳ vọng cùng với đó là chất lượng dịch vụ sản phẩm cũng được nâng lên tầm cao mới.

NGUYỄN HOÀNG

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Bình Phước

Sẵn sàng tâm thế sáp nhập

Cùng với cả nước, tỉnh Bình Phước đang ráo riết thực hiện việc tinh giản bộ máy, sáp nhập nhiều cơ quan có cùng chức năng và mạnh dạn giảm hẳn các hội nghề nghiệp theo tinh thần Nghị quyết 18-NQ/TW về “Tiếp tục đổi mới, sắp xếp tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả”. 

Xúc tiến công nghiệp thương mại

Lấy lại đà tăng trưởng ngành công nghiệp

Tính đến đầu tháng 9-2018, ngành công nghiệp của TPHCM đã lấy lại đà tăng trưởng khá. Đặc biệt, với 4 ngành công nghiệp trọng điểm, mức tăng trường dao động ở mức 7% - 16%, tùy ngành. Điều này cho thấy, những cải cách trong thủ tục hành chính và chính sách hỗ trợ đầu tư, đổi mới hoạt động sản xuất cho doanh nghiệp của thành phố đã có những chuyển biến tích cực.  

Chương trình bình ổn thị trường

Hợp tác kinh tế và đầu tư

Doanh nghiệp nhỏ và vừa vẫn khó tiếp cận vốn vay ngân hàng

Hiện nay, lãi suất ngân hàng có dấu hiệu tăng, nguồn cung vốn hạn hẹp khiến doanh nghiệp nhỏ và vừa lâu nay khó khăn về vốn, nay càng khó khăn hơn. Một khảo sát của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), có đến 70% doanh nghiệp nhỏ và vừa chưa tiếp cận được nguồn vốn tín dụng; trong đó, gần 1/3 không thể tiếp cận với nguồn vốn của ngân hàng và 1/3 doanh nghiệp khó tiếp cận nguồn vốn ngân hàng.

Quy hoạch kiến trúc