Gong Cha thay đổi hệ thống nhận diện thương hiệu

Từ đầu năm 2018, Gong Cha Việt Nam đã tiến hành thay đổi bộ nhận diện thương hiệu của mình trên toàn hệ thống tại Việt Nam.
Cũng như nhiều thương hiệu quốc tế khác, việc thay đổi của một thương hiệu có mặt tại hơn 20 nước và có đến gần 3.000 cửa hàng trên thế giới là cả một lộ trình, được cân nhắc kỹ lưỡng với những mục đích rõ ràng và tất nhiên với sự đầu tư về chi phí cũng không ít. 

Trong lần thay đổi này, các màu chủ đạo như đen, trắng, đỏ vẫn được giữ lại nhưng font chữ Gong Cha được thiết kế lại chân phương, rõ nét hơn để vừa thể hiện được sự trẻ trung, hiện đại vừa mang dáng tao nhã, sang trọng của đẳng cấp. Bộ nhận diện mới này được sáng tạo và xây dựng bởi một đối tác Hàn Quốc, nơi vốn nổi tiếng về trình độ thiết kế hình ảnh và sự khó tính, cẩn trọng trong các sản phẩm sáng tạo. 

Theo ông Nguyễn Hoài Phương, Giám đốc Công ty TNHH Golden Trust (đơn vị duy nhất được quyền khai thác nhãn hiệu Gong Cha tại Việt Nam), việc thay đổi hệ thống nhận diện thương hiệu được áp dụng theo lộ trình. Việc thay đổi này tại Việt Nam để theo kịp xu hướng của Gong Cha toàn cầu và cũng để nâng cao hình ảnh thương hiệu. Gong Cha Việt Nam kỳ vọng cùng với đó là chất lượng dịch vụ sản phẩm cũng được nâng lên tầm cao mới.

NGUYỄN HOÀNG

Các tin, bài viết khác

Xúc tiến công nghiệp thương mại

Cải cách thủ tục hành chính để doanh nghiệp phát triển

7,08% là mức tăng trưởng kinh tế của Việt Nam trong năm 2018. Cán cân thương mại cũng đạt xuất siêu hơn 7 tỷ USD. Lý giải thực tế trên, nhiều chuyên gia kinh tế cho rằng, các doanh nghiệp (DN) Việt đã làm quen và tận dụng rất tốt lợi thế mang lại từ các hiệp định thương mại mà Việt Nam đã ký kết, nội lực cũng có nhiều cải thiện, phát triển.

Chương trình bình ổn thị trường

Trái cây và thực phẩm thuần Việt thắng thế

Tết Nguyên đán 2019 là mùa tết thứ hai thị trường TPHCM đón nhận ngày càng nhiều các mặt hàng đến từ nhiều quốc gia khác nhau như Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Singapore, Australia, Mỹ, Pháp, New Zealand…

Hợp tác kinh tế và đầu tư

Cần sự chuyên nghiệp

Lâu nay, việc tranh chấp ở các chung cư thường diễn ra khó có hồi kết như ý. Các chủ đầu tư không muốn buông quyền quản lý, không muốn trả số tiền 2% phí bảo trì mà cư dân đã nộp.

Quy hoạch kiến trúc

Đà Lạt xây dựng “Làng đô thị xanh”

Cùng với mô hình người dân được chia sẻ thành quả phát triển ở 10 phân khu quy hoạch dọc sông Sài Gòn (thuộc huyện Củ Chi, TPHCM) mà Báo SGGP đã có dịp đề cập cuối năm 2018, TP Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng) cũng đang triển khai xây dựng “Làng đô thị xanh”.